Chúng ta

Máy tính 'tất cả trong một' cấu hình mạnh dành cho doanh nghiệp

Thứ sáu, 31/7/2015 | 10:27 GMT+7

Với việc tối giản về thiết kế cũng như được trang bị cấu hình mạnh mẽ nhất hiện nay, HP EliteOne 800 G1 không chỉ mang lại năng lực xử lý vượt trội trong mọi tác vụ mà còn giúp đảm bảo tính mỹ quan cho không gian làm việc của doanh nghiệp. 

Là dạng "máy tất cả trong một" (all in one) nên toàn bộ thành phần phần cứng của EliteOne 800 G1 (vi xử lý, RAM, ổ cứng, ổ DVD, cổng kết nối…) đều được tích hợp vào màn hình cảm ứng đa điểm kích cỡ 23 inch. Chuột và bàn phím đồng bộ cũng được cung cấp kèm theo. 

Là dạng "máy tất cả trong một" (all in one) nên toàn bộ thành phần phần cứng của EliteOne 800 G1 (vi xử lý, RAM, ổ cứng, ổ DVD, cổng kết nối…) đều được tích hợp vào màn hình cảm ứng

Là dạng máy tính all in one nên toàn bộ thành phần phần cứng của EliteOne 800 G1 đều được tích hợp vào màn hình cảm ứng đa điểm 23 inch.

Mặt trước màn hình là các nút cảm ứng điều chỉnh volume, độ sáng, cấu hình… Cạnh trái là các khe tản nhiệt lớn cùng với 2 khe cắm USB 3.0, đọc thẻ SD, giắc âm thanh và mic. Cạnh phải là ổ DVD và khe tản nhiệt, cạnh dưới chứa 4 cổng USB 3.0, RJ-45 Ethernet, nút nguồn, giắc cắm chuột, bàn phím… HP đã bố trí nhiều khe tản nhiệt ở hai cạnh, giúp máy hoạt động êm ái, nâng cao hiệu suất sử dụng.

Về cấu hình, HP EliteOne 800 G1 được trang bị vi xử lý Intel Core i7-4790S (3,2 GHz, 8MB) thế hệ thứ 4 Haswell, RAM DDR3 8 GB (1.600 MHz), ổ cứng 1 TB kết hợp với ổ lai SSDH 8 GB, card đồ họa AMD Radeon HD 7650A 2GB DDR3, ổ DVD-RW, chạy hệ điều hành Windows 8.1.

Với sức mạnh phần cứng này, sản phẩm có thể dễ dàng xử lý các yêu cầu công việc trong doanh nghiệp, kể cả những công việc mang tính chuyên môn đòi hỏi sức mạnh đồ họa và năng lực xử lý cấp cao. Việc sử dụng kết hợp với ổ lai SSDH giúp máy khởi động nhanh và vận hành ổn định hơn. Ngoài ra, độ phân giải màn hình đạt mức Full HD cũng giúp hiển thị nội dung hiệu quả hơn. Ngoài LAN, sản phẩm còn có lựa chọn WiFi và NFC giúp máy kết nối linh hoạt với các thiết bị mạng. Cùng với đó là khả năng chia sẻ kết nối Internet qua WiFi hotspot tiện lợi.

Với sức mạnh phần cứng này, sản phẩm có thể dễ dàng xử lý các yêu cầu công việc trong doanh nghiệp, kể cả những công việc mang tính chuyên môn đòi hỏi sức mạnh đồ họa và năng lực xử lý cấp cao.

Với cấu hình mạnh mẽ nhất hiện nay, sản phẩm có thể dễ dàng xử lý các yêu cầu công việc trong doanh nghiệp, kể cả những công việc mang tính chuyên môn đòi hỏi sức mạnh đồ họa và năng lực xử lý cấp cao.

HP EliteOne 800 G1 cũng trang bị nhiều tính năng chuyên dụng dành cho doanh nghiệp. Máy sử dụng công nghệ Intel Smart Response Technology (SRT) giúp tăng tốc khả năng truy xuất dữ liệu. Nhằm đáp ứng nhu cầu hội họp video, sản phẩm này còn hỗ trợ công nghệ âm thanh DTS chất lượng cao, tích hợp sẵn webcam 2 MP và microphone kép cho chất lượng âm thanh, hình ảnh trung thực và rõ nét.

Là sản phẩm dành cho doanh nghiệp nên tính ổn định, sự an toàn, tin cậy và bảo mật của HP EliteOne 800 G1 luôn được đặt lên hàng đầu. Máy hỗ trợ đầy đủ tính năng Client Security (mã hóa ổ cứng, xóa vĩnh viễn các dữ liệu nhạy cảm, ngăn chặn truy cập dữ liệu bảo mật…) và Intel vPro, giúp doanh nghiệp quản lý và vận hành máy an toàn và hiệu quả hơn. Sản phẩm cũng hỗ trợ cấu hình RAID giúp sao lưu dữ liệu trên cả hai ổ cứng, đảm bảo an toàn trong mọi tình huống. HP EliteOne 800 G1 được thiết kế với nền tảng ổn định cho vòng đời sử dụng đến 30 tháng và khả năng hoạt động liên tục tới 115.000 tiếng.

EliteOne 800 G1 được bán rộng rãi tại hệ thống cửa hàng, đại lý trên toàn quốc thông qua các nhà phân phối như FPT Trading với mức giá tham khảo 31,91 triệu đồng cùng bảo hành một năm.

Thiên Bình

Ý kiến

()