Chúng ta

Luyện thi online, nhận bằng TOEIC giá trị toàn cầu

Thứ ba, 7/6/2016 | 16:33 GMT+7

Hệ thống luyện thi online đo mức độ tiến bộ thường xuyên để chủ động xây dựng kế hoạch học tập và phát triển năng lực ngoại ngữ của cá nhân chính là ưu điểm của khóa học TOIEC tại Hệ thống Trung tâm đào tạo cấp chứng chỉ theo chuẩn quốc tế - FPT Nanoversity thuộc ĐH FPT.

img-thumb-05-full-620-7287-1465286129.jp

Sau các khóa học về CNTT, FPT Nanoversity mở rộng quy mô bằng việc hợp tác cùng IIG Việt Nam tổ chức đào tạo và thi cấp chứng chỉ TOEIC quốc tế từ tháng 6.

Theo chị Hoàng Thu Hương, Giám đốc Đào tạo của FPT Nanoversity, hiện tại, các chương trình đào tạo của ĐH FPT được giảng dạy theo giáo trình và chương trình quốc tế. Tuy nhiên, việc đo chuẩn đầu ra lại được thực hiện nội bộ. Trong khi đó, chiến lược đào tạo của ĐH FPT là mong muốn sinh viên ra trường sẽ có thể làm việc ở môi trường quốc tế và "mở mang bờ cõi trí tuệ đất nước" như Chủ tịch ĐH FP Lê Trường Tùng đã khẳng định. Do đó, việc sở hữu chứng chỉ TOEIC do Viện khảo thí Hoa Kỳ cung cấp là một trong những bằng chứng để đo trình độ sinh viên ở đẳng cấp quốc tế thực sự. 

"Chứng chỉ có giá trị toàn cầu này sẽ giúp các em có hành trang ứng tuyển cho nhiều công ty nước ngoài tại Việt Nam cũng như tìm kiếm cơ hội việc làm ở các quốc gia khác trong bối cảnh hội nhập TPP. Vì vậy, FPT Nanoversity trở thành trang thử nghiệm giúp sinh viên tham gia thi vào bất kỳ thời điểm nào thay vì phải đợi đợt thi của IIG, một địa chỉ luôn trong tình trạng quá tải thí sinh đăng ký dự thi", đại diện FPT Nanoversity cho biết.

Điểm khác biệt của FPT Nanoversity là ngoài đào tạo chính khóa, học viên sẽ có hệ thống luyện thi online và được đo mức độ tiến bộ thường xuyên để chủ động xây dựng kế hoạch học tập và phát triển năng lực ngoại ngữ của cá nhân. Bên cạnh đó, sinh viên được đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm của Việt Nam và người bản địa dẫn dắt trong các tiết học tập trung.

FPT Nanoversity chia mức độ đào tạo và luyện thi làm 3 mức: Mức sơ cấp cho người mới bắt đầu, trung cấp và nâng cao. Học phí cho khóa học ở 3 mức độ là 16,5 triệu đồng trong vòng 6 tháng. Tiêu chuẩn đầu vào sẽ được thi bằng bài thi đo kiến thức đầu vào theo mẫu TOEIC. Chuẩn đầu ra, học viên được đo 2 mức: Mức độ phát triển kiến thức của cá nhân theo bảng đánh giá nội bộ của Nanoversity (theo format TOEIC), thi lấy chứng chỉ TOEIC của ETS tại ĐH FPT có giá trị toàn cầu.

Đối tượng học tập của FPT Nanoversity là sinh viên và người đi làm (hoặc sắp đi làm), những đơn vị thành viên trong FPT đang triển khai chiến lược toàn cầu hóa, giúp cho nhân viên chuẩn bị năng lực ngoại ngữ để sẵn sàng tham gia đội ngũ nhân lực xung kích. FPT Nanoversity đang xây dựng chương trình ưu đãi riêng dành cho từng công ty thành viên cũng như sẽ phối hợp với Trường Đào tạo Cán bộ FPT (FCU) để phối hợp đào tạo cho đội ngũ cán bộ đang và sẽ đi thực hiện nhiệm vụ toàn cầu hóa của tập đoàn. 

Hiện, FPT Nanoversity có chính sách giảm giá cho 100 suất đăng ký thi đầu tiên: Điểm thi đạt trên 850 được miễn 100% lệ phí thi, trên 700 miễn phí 50%, trên 600 miễn 20% lệ phí thi TOEIC. 

Hệ thống Trung tâm Đào tạo cấp chứng chỉ theo chuẩn quốc tế - FPT Nanoversity là đơn vị trực thuộc ĐH FPT, trường đại học đầu tiên ở Việt Nam được xếp hạng 5 sao về chất lượng đào tạo và việc làm theo chuẩn QS Stars.

Là đơn vị nằm trong lòng ĐH FPT, mô hình đào tạo của FPT Nanoversity kế thừa tính đổi mới, sáng tạo và quốc tế hóa, được định hướng dẫn đầu trong thị trường nhân lực thế giới chuẩn bị dịch chuyển từ bằng cấp sang các tập hợp kỹ năng (skill set) và tri thức thực tiễn, nâng cao năng lực cạnh tranh của sinh viên Việt Nam trong thời kỳ hội nhập TPP.

Các chứng chỉ quốc tế đưa vào giảng dạy tại FPT Nanoversity phải qua một quy trình phân loại chặt chẽ nhằm đảm bảo mang lại lợi ích tối đa cho người học. Sau các khóa học về CNTT, FPT Nanoversity mở rộng quy mô bằng việc hợp tác cùng IIG Việt Nam tổ chức đào tạo và thi cấp chứng chỉ TOEIC quốc tế từ tháng 6 năm nay.

Thí sinh quan tâm chương trình có thể liên hệ:

Hà Nội: ĐH FPT - Nanoversity, số 8 Tôn Thất Thuyết, Mỹ Đình, Hà Nội. ĐT: (04) 7300 6100 - Email: nano.hn@fpt.edu.vn.

Đà Nẵng: FPT Nanoversity, tầng 2, 206 Nguyễn Tri Phương, Đà Nẵng. ĐT: (0511) 3502 992 - Email: nano.dn@fpt.edu.vn.

TP HCM: FPT Nanoversity , 391A Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P7, Quận 3, HCM. ĐT: (08) 3526 5557 - (08) 3526 5559 - Email: nano.hcm@fpt.edu.vn.

Thông tin chương trình học và lịch khai giảng trên website: http://nano.edu.vn/.

Lưu Vân

Ý kiến

()