Chúng ta

Lộ diện game thủ trúng Pháp bảo cực khủng

Thứ bảy, 3/11/2012 | 09:15 GMT+7

Sự kiện Thả Bi Lăn Săn Cực Phẩm đã mang lại may mắn cho hàng trăm nghìn người chơi, đặc biệt là OOPeNhuoo, chủ nhân của Pháp bảo cực phẩm hoàng kim Tụ Trân Đường Tăng.
> Trúng Exciter với Thiên Long Bát Bộ

Vào lúc 22 giờ 30 phút ngày 31/10, hệ thống công bố kết quả của sự kiện đã vinh danh người chơi OOPeNhuoo, cấp 108 thuộc cụm máy chủ Tây Ngưu Hạ Châu. Game thủ này đã rất may mắn khi trúng thưởng quà tặng cao nhất trong game: Pháp bảo cực phẩm Tụ Trân Đường Tăng.

Đây là Pháp bảo xa xỉ bậc nhất trong game Tây Du Ký và được nhiều người mơ ước bởi kỹ năng “Phụng Vũ Cửu Thiên” - tăng 50% máu cho bản thân và tổ đội, giúp người chơi chuyển bại thành thắng, cải tử hoàn sinh.

Nói về sự mạnh mẽ của Pháp bảo này chỉ có thể mang Định Hải Thần Châm ra so sánh nhưng nếu sử dụng đúng cách, Tụ Trân Đường Tăng có thể giải trừ tất cả các kỹ năng vô đối mà Pháp bảo quyền lực Định Hải Thần Châm gây ra.

Không chỉ “có duyên” với Pháp bảo, khi tham gia sự kiện Thả Bi, game thủ này còn may mắn trúng thưởng nhiều vật phẩm có giá trị khác như Chân Linh Thần Chú cấp 4, Chân Linh Chuyển Hoán Phù cấp 4, Càn khôn toái phiến cấp 9…

tdkh2-385870-1412988246.jpg

Hệ thống ghi nhận người trúng giải cao nhất của sự kiện Thả Bi.

Chia sẻ về niềm vui này, OOPeNhuoo cho biết:“Mình rất bất ngờ và không nghĩ lại may mắn đến thế. Khi tham gia sự kiện, mình nghĩ trúng được Tiên Thú hay Chân Linh là mừng lắm rồi. Không ngờ lại trúng ngay giải thưởng cao nhất. Có Pháp bảo đầu tiên và độc quyền trong game quả là sự hãnh diện của mình nói riêng và server Tây Ngưu Hạ Châu nói chung. Đến tận bây giờ mình vẫn còn chưa hết bất ngờ và vui sướng”.

Khi hỏi về dự định sử dụng Pháp bảo này như thế nào, OOPeNhuoo cũng khẳng định chắc chắn sẽ giữ lại để sử dụng chứ không giao dịch bất kể game thủ nào đưa ra đề nghị chuyển nhượng lại với giá cao.

Kết thúc sự kiện, Thả Bi Lăn Săn Cực Phẩm đã thu hút hàng trăm nghìn lượt tham gia với rất nhiều quà tặng hấp dẫn.

Kết quả cho thấy, ngoài quà tặng cao nhất là Pháp bảo cực phẩm còn có 13 người chơi trúng thưởng Tiên Thú, hơn 400 người trúng Chân Linh cấp 4, gần 1.000 người chơi may mắn sở hữu Chân Linh chuyển hoán Phù và gần 100.000 game thủ trúng các vật phẩm khác như Càn khôn toái phiến cấp 8, cấp 9, Mãnh thú, Sách kỹ năng, đồ Thời trang…

Đây là những vật phẩm giá trị và đặc biệt cần thiết cho người chơi trong quá trình trải nghiệm các hoạt động trong game Tây Du Ký của Nhà phát hành FPT Online.

Xem thêm thông tin tại http://tdk.gate.vn.

Na Vy

Ý kiến

()