Chúng ta

LiOA nâng cao năng lực quản trị với hệ thống ERP do FPT triển khai

Thứ sáu, 2/12/2016 | 08:03 GMT+7

Ban lãnh đạo LiOA kỳ vọng, ERP sẽ hỗ trợ doanh nghiệp trong việc quản trị, nâng cao hiệu quả kiểm soát tiến độ, kế hoạch sản xuất, hàng tồn kho và quan trọng nhất là kiểm soát chặt chẽ tài chính cũng như tăng cường liên thông giữa các phòng ban. 

Lễ khởi động dự án diễn ra tại Hưng Yên sáng ngày 30/11. Theo đó, FPT IS ERP tư vấn và triển khai SAP ERP cho ba nhà máy của LiOA tại Hà Nội, Hưng Yên và Bắc Ninh. Các phân hệ cơ bản của hệ thống ERP gồm Kế toán tài chính, Kế toán Quản trị, Quản lý vật tư hàng hóa và mua sắm, Quản lý Kho, Bán hàng, Mua hàng, Sản xuất và hợp nhất báo cáo trên nền công nghệ mới S4HANA của SAP.

FPT IS ERP tư vấn và triển khai cho 3 nhà máy của LiOA tại Hà Nội, Hưng Yên và Bắc Ninh.

FPT IS ERP tư vấn và triển khai ERP cho ba nhà máy của LiOA tại Hà Nội, Hưng Yên và Bắc Ninh.

Đại diện lãnh đạo LiOA, ông Nguyễn Khắc Nhật, đánh giá cao những kinh nghiệm và năng lực của FPT trong lĩnh vực ERP. Trong nhiều đối tác chào giá, LiOA quyết định chọn giải pháp SAP ERP do FPT IS triển khai vì tin tưởng FPT là đơn vị số 1 tại Việt Nam trong lĩnh vực này và sản phẩm SAP đã ứng dụng thành công tại nhiều nơi trên thế giới.

Ông chủ của LiOA cho rằng quyết định đầu tư vào hệ thống ERP nhằm giúp ban lãnh đạo quản trị công ty tốt hơn, phù hợp với tốc độ và quy mô phát triển của LiOA những năm gần đây.

Cụ thể, hệ thống giúp thống nhất mô hình quản trị chung cho toàn LiOA; Dữ liệu luôn sẵn sàng và có độ tin cậy giúp lãnh đạo nắm bắt được tình hình thực tế kịp thời, từ đó hỗ trợ quy trình ra quyết định và vận hành hiệu quả. Đồng thời chuẩn hóa các quy trình nghiệp vụ, hệ thống báo cáo, xây dựng hệ thống tích hợp chặt chẽ các quy trình.

LiOA quyết định đầu tư vào hệ thống ERP nhằm giúp Ban lãnh đạo LiOA quản trị công ty tốt hơn, phù hợp với tốc độ và quy mô phát triển của LiOA những năm gần đây.

LiOA quyết định đầu tư vào hệ thống ERP nhằm giúp quản trị tốt hơn, phù hợp với tốc độ và quy mô phát triển của công ty những năm gần đây.

Ban lãnh đạo LiOA kỳ vọng, khi đi vào vận hành đầu tháng 8/2017, ERP sẽ hỗ trợ doanh nghiệp trong việc quản trị, nâng cao hiệu quả kiểm soát tiến độ, kế hoạch sản xuất, hàng tồn kho và quan trọng nhất là kiểm soát chặt chẽ tài chính cũng như tăng cường liên thông giữa các phòng ban.

LiOA cho biết, sắp tới sẽ tiếp tục đầu tư ERP cho nhà máy lớn và hiện đại nhất tại Đồng Nai, đồng thời mở rộng cho các văn phòng, chi nhánh bán hàng của LiOA ở nước ngoài. Hiện nay, LiOA đã xuất khẩu sản phẩm của mình đến hơn 46 nước trên thế giới.

>> Giá bán iPhone SE bất ngờ giảm mạnh nhất từ trước đến nay

Thanh Trang

Ý kiến

()