Chúng ta

Leicester Vô địch, fan Fshare dùng dịch vụ miễn phí thả ga

Thứ ba, 3/5/2016 | 15:05 GMT+7

Đúng như thông tin trước khi Ngoại hạng Anh chào đón tân vương mùa mới, người dùng Fshare sẽ được dùng dịch vụ thả ga sau khi Leicester City giành ngôi quán quân tối 2/5.

Nhờ Chelsea cầm chân Tottenham 2-2 vào đêm qua, ngày 2/5, Leicester đã đoạt chức vô địch giải Ngoại hạng Anh mùa này sớm trước 2 lượt đấu.

Ở trận đấu vừa qua, chỉ cần Tottenham không thể thắng trong chuyến làm khách đến sân Chelsea là Leicester sẽ trở thành nhà vô địch Premier League. "Gà trống" vượt lên dẫn trước 2-0 trong hiệp 1 nhờ các bàn thắng của Harry Kane và Son Heung-min.

Tuy nhiên, Chelsea đã đáp trả mạnh mẽ trong hiệp 2. Garry Cahill và Eden Hazard là những người ghi bàn giúp cho "The Blues" có một trận hòa danh dự với Tottenham.

lei-win-4921-1462241173.jpg

Leicester City đã giành chức vô địch Premier League, hoàn tất một trong những câu chuyện thể thao kỳ vĩ nhất mọi thời đại. Ảnh các cầu thủ Leicester ăn mừng chức Vô địch tại nhà Vardy. Ảnh: Getty.

Tottenham đã dẫn 2-0 ngay ở sân Stamford Bridge của Chelsea trong trận đấu muộn của vòng 36 tối qua, nhưng rồi bị gỡ hòa và đành chấp nhận ra về với 1 điểm. Kết quả đó đồng nghĩa với việc HLV Claudio Ranieri và các học trò chính thức đăng quang sớm 2 vòng đấu. Leicester vô địch với 77 điểm, hơn Tottenham 7 điểm.

Các cầu thủ Leicester đã tụ tập ở nhà Jamie Vardy, người vừa được Hiệp hội các phóng viên bóng đá Anh bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất mùa, để xem trận Chelsea-Tottenham, và cả căn nhà như nổ tung sau hồi còi khai cuộc. HLV Ranieri, trong khi đó, đã không theo dõi trận đấu mà bay về Italy để thăm mẹ ông, cụ bà đã 96 tuổi.

Sau trận đấu nói trên, HLV Claudio Ranieri đã gọi điện cho đồng nghiệp Guus Hiddink để cảm ơn về việc Chelsea giúp Leicester cắt được cái đuôi mang tên Tottenham.

Fshare-Leicester-vo-dich-1695-5288-2636-

Không chỉ “Bầy cáo” và người hâm mộ mong chờ, tín đồ Fshare cũng sẽ có chung niềm vui khi Leicester vô địch.

Phát biểu trước báo giới, chính thuyền trưởng của Chelsea đã tiết lộ thông tin trên: “Ngay sau trận đấu, có lẽ chỉ chừng vài phút, tôi đã nhận được cú điện thoại từ Ranieri. Ông ấy muốn nói lời cảm ơn vì những gì Chelsea đã làm, đặc biệt là trong hiệp 2. Tôi cũng chúc mừng Ranieri đã giúp Leicester trở thành ông vua mới ở giải Ngoại hạng Anh”.

“Leicester xứng đáng với ngôi vị quán quân. Việc họ đăng quang không có gì bất ngờ, chỉ có những tên tuổi đã có chỗ đứng trong làng bóng đá Anh là bị sốc. Leicester đã bình thản đón nhận chiến công chứ không hề tỏ ra căng thẳng. Đó là lý do họ xứng đáng đoạt chức vô địch Premier League”, HLV Hiddink chia sẻ.

Leicester khởi đầu mùa này với tỉ lệ cược 5.000-1 (đặt 1 ăn 5.000) cho khả năng họ vô địch, tức là có khả năng rớt hạng cao nhất giải, chứ không phải là ứng viên cho danh hiệu. Nhưng họ chỉ thua 3 trận ở Premier League cho tới giờ trong một hành trình thực sự là chuyện cổ tích thời hiện đại.

Theo đại diện Ban quản trị Fshare, đúng như cam kết, Fshare.vn sẽ miễn phí tải nhanh không giới hạn trong ba ngày dành cho tất cả thành viên của Fshare khi Leicester City trở thành tân vương. Cụ thể, Fshare sẽ miễn phí từ 8h ngày 4/5 đến 24h ngày 6/5. Cụ thể, người dùng đăng nhập vào Fshare để hưởng chế độ miễn phí. Riêng khách hàng của dịch vụ vẫn chạy luồng bình thường.

Trước đó, fanpage Fshare.vn đã kêu gọi người hâm mộ đổi avatar để cổ vũ Leicester City vô địch và được người dùng hào hứng đón nhận.

Leicester City, CLB thuộc sở hữu của tỷ phú Thái Lan Vichai Srivaddhanaprabha, gây bất ngờ lớn ở mùa giải này. Mua lại Leicester “Foxes” (bầy cáo) từ năm 2010, với khối tài sản 2,9 tỷ USD, Srivaddhanaprabha, ông chủ tập đoàn bán lẻ lữ hành King Power, nhanh chóng biến đội bóng thành một niềm tự hào. Leicester giành quyền trở lại Ngoại hạng Anh vào năm 2014 và chỉ mất hai năm để lên vị trí dẫn đầu.

Fshare là dịch vụ lưu trữ và chia sẻ tài nguyên trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam hiện nay, có nền tảng công nghệ điện toán đám mây (cloud computing) với dung lượng, hệ thống lưu trữ tốt nhất đặt tại các trung tâm dữ liệu đạt chuẩn quốc tế của FPT Telecom. Dịch vụ này được Hiệp hội Doanh nghiệp Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) vinh danh sản phẩm ưu việt, xếp hạng 4 sao.

Ứng dụng chia sẻ dữ liệu trực tuyến của FPT Telecom vừa cập nhật tính năng Follow Folder (theo dõi thư mục) nhằm hỗ trợ tối đa và mang đến nhiều tiện ích hấp dẫn dành cho cộng đồng download và upload của Fshare.

>> Kỹ thuật FPT Telecom vượt sông triển khai hợp đồng trong ngày 1/5

Nguyên Văn

Ý kiến

()