Chúng ta

‘Lễ phát động kinh doanh khiến mọi người gần nhau hơn’

Thứ hai, 28/10/2013 | 18:26 GMT+7

Có mặt và chứng kiến sự hết mình của CBNV công ty, lãnh đạo FPT IS đều cảm thấy hài lòng và mong muốn duy trì hoạt động này để mọi người gắn kết hơn.
> Người FPT IS hết lòng vì chiến dịch doanh số / FPT IS tự tin 'giật tung' vạch đích doanh số 2013

Hầu hết lãnh đạo FPT IS đều có mặt trong lễ phát động 68 ngày hoàn thành kế hoạch kinh doanh, được tổ chức vào ngày 25/10, tại Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội vừa qua. Đây là năm thứ hai FPT IS tổ chức hoạt động này.

Trên gương mặt của các lãnh đạo FPT IS hiện rõ sự phấn khởi, hào hứng khi trực tiếp tham gia diễu hành, chơi trò chơi hay chỉ đơn giản là cổ vũ nhân viên. Chính điều này đã làm cho không khí của lễ phát động càng thêm vui vẻ, khí thế.

g

Lãnh đạo FPT IS hào hứng với lễ phát động 68 ngày hoàn thành kế hoạch kinh doanh. Ảnh: Nguyên Anh.

“Tôi luôn muốn có dịp như thế này, không chỉ lãnh đạo mà các nhân viên được cắm trại với nhau. Trước đây, khi còn ít người, chúng tôi thường giao lưu với nhau, nay càng ngày càng nhiều người thì cơ hội đó càng ít đi”, TGĐ FPT IS ERP Mai Công Nguyên nói. Theo anh, cảm xúc mỗi lần tham gia lễ phát động kinh doanh mỗi khác.

Anh Nguyên tin rằng, việc hoàn thành kế hoạch kinh doanh của FPT IS năm 2013 sẽ khả thi. “Trong kinh doanh không nói trước điều gì. FPT IS ERP dù "đội sổ" nhưng chúng tôi có thể sẽ hoàn thành kế hoạch. Những buổi như thế này khiến chúng ta vui vẻ và gặp may hơn”, anh Nguyên nhận định.

Là đơn vị tiên phong hoàn thành vượt mức kế hoạch kinh doanh và lợi nhuận nên các thành viên của FPT IS FSE càng hào hứng hơn. “Những năm trước, FPT IS FSE là công ty đàn em, nhưng năm nay đã hoàn thành được kế hoạch mà chúng tôi gọi vui là Boeing 777. Cả FPT IS FSE đang hướng tới mục tiêu 1.000 tỷ đồng”, anh Lê Quốc Hữu, PTGĐ FPT IS FSE, kỳ vọng.

Anh nhận xét, năm nay FPT IS tổ chức lễ phát động tại một nơi rất đẹp, mọi người có nhiều cảm xúc. Đại diện của FPT IS FSE tin rằng với sự nỗ lực đó, FPT IS sẽ đạt được kết quả khả quan và đơn vị sẽ hỗ trợ các sư đoàn khác cùng hoàn thành nhiệm vụ.

c

Chủ tịch FPT IS Đỗ Cao Bảo rất vui với chương trình. Ảnh: Nguyên Anh.

Có mặt tại Hà Nội dịp này, anh Bùi Triệu Anh Tuấn, PTGĐ FPT IS ERP kiêm GĐ FPT IS ERP, đã không bỏ lỡ cơ hội giao lưu cùng mọi người. Theo anh, FPT IS Hà Nội rất khí thế và hừng hực quyết tâm, các đội chơi rất nhiệt tình.

“Tại TP HCM, FPT IS có FIS Day, tổ chức vào ngày 13/5 hằng năm rất vui. Tôi nghĩ FPT IS Hà Nội nên duy trì hoạt động này để nhân viên toàn công ty giao lưu với nhau”.

Anh Tuấn đánh giá địa điểm tổ chức lễ phát động 68 ngày thoáng và đẹp, có thể tham gia nhiều trò chơi cũng như nghỉ dưỡng. Đại diện của FPT IS ERP HCM thích nhất phần nấu ăn bởi các đội rất hợp tác và phối hợp ăn ý. “Với truyền thống của FPT IS, tôi tin công ty sẽ hoàn thành kế hoạch kinh doanh 2013 và tiếp tục hướng tới mục tiêu dài hạn năm 2018. Càng trong khó khăn, FPT IS càng thể hiện khả năng của mình”, anh khẳng định.

c

PTGĐ FPT IS FSE Lê Quốc Hữu (bên trái) trong màn diễu hành. Ảnh: Nguyên Anh.

Đối với PTGĐ FPT IS Phùng Việt Thắng, lễ phát động năm nay càng đặc biệt hơn khi trùng với sinh nhật anh. “Tôi rất vui”, anh bày tỏ và cho biết rất phấn khởi khi thấy mọi người hết mình trong chương trình, điều đó như lời chúc mừng của mọi người đối với anh.

“Người FPT IS khí thế như thế này thì cuối năm chúng ta sẽ đạt được. Năm 2012, lần đầu tổ chức còn nhiều ngỡ ngàng nhưng cuối năm FPT IS đã có kết quả gần như ý”, anh cho hay.

Còn Chủ tịch FPT IS Đỗ Cao Bảo cảm thấy hạnh phúc khi cả năm người FPT IS được ngồi lại với nhau, cùng đoàn kết để hướng tới mục tiêu năm 2013 và 200 triệu USD toàn cầu hóa vào năm 2018.

“Tôi thích nhất là phần thi nấu ăn, bởi nó có rất nhiều công đoạn. Điều này thể hiện sự tổ chức chuyên nghiệp giống như FPT IS làm dựa án phải bọc lót, hỗ trợ nhau. Thành công không phải của một cá nhân mà là tập thể”, anh Bảo nhấn mạnh.

Triệu Mẫn

Ý kiến

()