Chúng ta

Lãnh đạo FPT nói về giấc mơ 'RWE' ở Nhật Bản

Thứ sáu, 29/8/2014 | 17:03 GMT+7

Ngày 26/8, Chủ tịch FPT Trương Gia Bình cùng các cộng sự đã có chuyến thăm khách hàng và cán bộ nhân viên đang làm việc tại xứ sở hoa anh đào.
> ‘Doanh thu 200 triệu USD ở thị trường Nhật Bản là khả thi’

Chuyến đi lần này của lãnh đạo FPT nhằm mục đích trao đổi với khách hàng về việc chuyển nguồn việc từ Trung Quốc sang Việt Nam. Cùng đi với anh Bình còn có Phó TGĐ FPT Dương Dũng Triều, Thành viên Hội đồng Sáng lập FPT Phan Ngô Tống Hưng, TGĐ FPT Myanmar Bùi Thị Hồng Liên và Ban lãnh đạo cấp cao của FPT Software.

Chủ tịch FPT chia sẻ với CBNV FPT Japan định hướng chiến lược của tập đoàn trong thời gian tới. Ảnh: Hải Yến.

Chủ tịch FPT chia sẻ với CBNV FPT Japan định hướng chiến lược của tập đoàn trong thời gian tới. Ảnh: Hải Yến.

Trong buổi nói chuyện với các CBNV FPT Japan, anh Bình đã chia sẻ những định hướng của tập đoàn trong thời gian tới như: Chiến lược toàn cầu hóa, xu hướng SMAC, hợp đồng 3 chữ số, Cloudification... Xu hướng phát triển và cạnh tranh kinh tế, công nghệ trong nước và những cơ hội của FPT cũng được anh Bình đề cập.

Hình ảnh lãnh đạo FPT thăm FPT Japan

Chủ tịch FPT tin tưởng rằng, cùng với tập đoàn, FPT Japan cũng sẽ đạt được những kế hoạch kinh doanh thách thức và làm nên nhiều điều kỳ diệu trong tương lai.

Kết thúc buổi nói chuyện, người đứng đầu FPT hứa sẽ trao thưởng lớn cho CBNV nào của FPT Japan giải được bài toán "Ai là RWE của Nhật Bản".

Công ty FPT Nhật Bản (FPT Japan) thuộc FPT Software được thành lập vào ngày 13/11/2005. Năm 2013, đơn vị đã khai trương văn phòng mới tại thành phố Nagoya, tỉnh Aichi. Đây là  văn phòng thứ ba của FPT Japan tại đất nước mặt trời mọc, sau hai văn phòng tại Tokyo và Osaka. Hiện đơn vị có khoảng 200 nhân viên.

Ngày 18/6, tại Berlin, Đức, FPT đã hoàn tất việc mua lại Công ty RWE IT Slovakia, thành viên Tập đoàn RWE - doanh nghiệp hàng đầu châu Âu trong lĩnh vực điện và gas. Đây là thương vụ M&A đầu tiên trong lịch sử FPT nói riêng và lĩnh vực CNTT Việt Nam nói chung. RWE IT Slovakia đã được đổi tên thành FPT Slovakia từ ngày 1/7. Hiện, FPT Software tích cực chuyển đổi cơ sở hạ tầng, hệ thống thông tin, phần mềm quản trị từ RWE IT sang FPT.

Tiểu Thanh - Hồng Nhung 

Ý kiến

()