Chúng ta

Lãnh đạo Công ty truyền tải Gas Bangladesh học nghiệp vụ tại FPT IS

Thứ ba, 8/11/2016 | 16:01 GMT+7

Khóa học Technology Sharing Tour tại Hà Nội sẽ diễn ra từ ngày 20/11 với sự tham gia của các lãnh đạo cao cấp thuộc Công ty truyền tải Gas Bangladesh (GTCL).

bangladesh-2-9736-1470736160-5482-147857

Đoàn lãnh đạo của GTGL sẽ có 6 ngày tham quan FPT, nghe Petrolimex chia sẻ kinh nghiệm triển khai thành công dự án ERP lớn nhất tại Việt Nam.

Các lãnh đạo GTGL tham gia khóa Technology Sharing Tour lần này gồm: Tổng giám đốc khối vận hành; Phó tổng giám đốc tài chính; Tổng giám đốc Dịch vụ chung, Quản lý về đầu tư điều tra và đất đai; Quản lý nhà máy; Giám đốc vận hành mạng lưới; Giám đốc đào tạo và sự kiện và Kế toán trưởng.

Khóa tham quan đào tạo sẽ diễn ra trong vòng 6 ngày, từ 20 đến 26/11. Đoàn khách sẽ tham quan văn phòng FPT IS, ĐH FPT, khu công nghệ FPT tại Hòa Lạc (Hà Nội) trong ngày 21/11. Tiếp đó, các vị khách Bangladesh sẽ có một buổi nghe cán bộ đại diện FPT IS ERP trình bày toàn cảnh về hệ thống SAP và SAP BI.

Đoàn sẽ sang thăm trụ sở Petrolimex và có buổi chia sẻ cũng như học hỏi về kinh nghiệm quản lý và vận hành hệ thống SAP ERP được ví như trận "Điện Biên Phủ" trong ngành ERP ở Việt Nam.

Thời gian còn lại, đoàn sẽ tham quan vịnh Hạ Long và các địa điểm lịch sử tại thủ đô Hà Nội trước khi về nước.

Trước đoàn khách của Công ty truyền tải Gas Bangladesh, nhiều đoàn khách khác của nước này cũng từng đến thăm và làm việc tại FPT IS. 

Thùy Linh

Ý kiến

()