Chúng ta

Lãnh đạo cấp cao của Microsoft thăm trụ sở FPT Trading

Thứ hai, 23/11/2015 | 17:15 GMT+7

Ông Arto Nummela (Vice President Sales MMDS Microsoft) và các cộng sự đã có chuyến thăm và làm việc với lãnh đạo Công ty Thương mại FPT. Cuộc gặp diễn ra tại tòa nhà Zodiac, Duy Tân, Hà Nội, vào cuối tuần qua nhằm chia sẻ một số kế hoạch, định hướng hợp tác của hai bên trong thời gian tới. 

IMG-0360-JPG-2431-1448014124.jpg

Phó TGĐ Trần Quốc Bình giới thiệu cho ông Arto về văn phòng làm việc của F9, FPT Trading.

Tại buổi làm việc, đại diện Microsoft đã thông báo về một số thay đổi nhân sự của hãng. Cụ thể, ông Đặng Hồng Phong sẽ thay thế ông Vinod Muralidharan (Trưởng đại diện Microsoft Mobile Việt Nam) tiếp quản thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, sự thay đổi này được Microsoft khẳng định “không gây xáo trộn, ảnh hưởng đến tình hình kinh doanh tại Việt Nam”.

Sắp tới, Microsoft sẽ cơ cấu, phân bổ lại các vùng lãnh thổ đang phân phối sản phẩm của hãng thành 13 vùng địa lý khác nhau. Thị trường Việt Nam nằm trong khu vực APAC - châu Á Thái Bình Dương.

IMG-0383-JPG-2051-1448014125.jpg

Khách Vip của Microsoft chụp ảnh kỷ niệm cùng CBNV F9. 

Về định hướng làm việc, đối với mảng phần cứng, trong lương lai, Microsoft sẽ cho ra mắt nhiều sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp ở các thiết bị điện thoại, máy tính bảng, máy tính… Với mục tiêu mang tính định hướng và dẫn dắt thị trường ở phân khúc này.

Ngoài những thiết bị và sản phẩm truyền thống, Microsoft sẽ giới thiệu nhiều sản phẩm và giải pháp mới cho cả doanh nghiệp lẫn người tiêu dùng nhỏ lẻ.“Microsoft có khả năng tích hợp tất cả hệ điều hành trên một thiết bị. Đó là điều không phải hãng công nghệ nào cũng có thể xử lý được”, đại diện Microsoft cho biết.

Cũng trong khuôn khổ chương trình, Phó TGĐ FPT Trading Trần Quốc Bình giới thiệu về lịch sử hình thành, quá trình phát triển, những mảng kinh doanh và văn hóa độc đáo của FPT cho Microsoft . Đối tác Microsoft khá hài lòng và thích thú với những thông tin nhận được.

IMG-0414-JPG-3175-1448014125.jpg

Lãnh đạo hai đơn vị đã có buổi trao đổi và thông báo về kế hoạch trong thời gian tới.

Ông Arto đánh giá cao mối quan hệ hợp tác của Microsoft và FPT, đồng thời mong muốn sự hợp tác này không chỉ dừng ở các sản phẩm điện thoại, máy tính mà còn ở nhiều lĩnh vực khác.

Nhiều năm làm Đại diện Microsft Việt Nam, trước khi sang Singapore nhận nhiệm vụ mới, ông Vinod Muralidharan cảm ơn toàn thể CBNV F9 - FPT Trading đã hỗ trợ ông trong suốt quá trình làm việc ở Việt Nam. Ông cũng mong mọi người sẽ cùng hợp tác và hỗ trợ nhân sự mới của Microsoft trong việc giới thiệu thành công sự ra mắt của Windows 10 thời gian tới.

IMG-0476-JPG-9983-1448014125.jpg

Sau khi kết thúc buổi làm việc tại FPT Trading, đại diện Microsoft đã có buổi gặp gỡ với lãnh đạo FPT. 

Kết thúc buổi làm việc ở FPT Trading, lãnh đạo cấp cao của Microft cũng có buổi gặp gỡ và trao đổi thông tin với Ban lãnh đạo FPT về kế hoạch làm việc và hơp tác trong thời gian tới.

Trước ông Arto Nummela, nhiều lãnh đạo cấp cao của Microsoft cũng từng đến thăm và làm việc trực tiếp với lãnh đạo FPT và FPT Trading.

Bình Nguyên

Ý kiến

()