Chúng ta

Lắc xúc xắc trúng 3 iPhone 7 trên Sendo.vn

Thứ tư, 28/9/2016 | 11:11 GMT+7

Từ ngày 28 đến hết 30/9, khách hàng tham gia trò chơi “Lắc xúc xắc bắt iPhone 7” có cơ hội nhận được 3 iPhone 7 cùng hàng nghìn mã giảm giá có giá trị để mua hàng trên website Sendo.vn.

Để chơi game Lắc xúc xắc, khách hàng cần đăng nhập (hoặc đăng ký) tài khoản Sendo ID. Mỗi tài khoản sẽ có 3 lượt chơi mỗi ngày. Lắc xúc xắc để có thể di chuyển đến đích. 

Sendo-8126-1475035752.png

Ba chiếc điện thoại hot nhất thị trường sẽ thuộc về người chơi Lắc xúc xắc cùng Sendo.vn. Ảnh: Reuters.

Nếu bạn di chuyển đến đúng ô có hộp quà hay ô có iPhone 7, bạn sẽ nhận được iPhone 7 cùng nhiều mã giảm giá để mua hàng trên Sendo.vn.

Sau đó, người chơi hoàn toàn có thể chơi lại nhiều lần để tăng cơ hội trúng iPhone 7 và mã giảm giá. Mỗi giờ, mỗi người chơi sẽ được cộng một lượt chơi. Sau mỗi 6 giờ, khi người chơi chia sẻ link của chương trình lên Facebook (bằng cách bấm nút chia sẻ trong trang Sự kiện của chương trình) sẽ được cộng một lượt chơi. Mỗi người sẽ chỉ có tối đa là 3 lượt chơi.

Trong 3 ngày từ 28 đến 30/9, mỗi ngày Sendo.vn sẽ trao tặng một chiếc iPhone 7 cho người chơi may mắn đổ xúc xắc vào đúng ô có biểu tượng iPhone 7. Mỗi người chơi chỉ nhận được tối đa một iPhone 7 trong khuôn khổ chương trình. Nếu người chơi đã từng trúng giải các ngày trước đó, Sendo.vn sẽ chuyển giải thưởng cho người chưa từng trúng giải.

Cạnh đó, Ban tổ chức có hai loại mã giảm giá được tặng: mã giảm giá của Shop: được áp dụng với tất cả các sản phẩm của Shop đó và mã giảm giá của Sendo: được áp dụng cho tất cả sản phẩm tại Sendo.vn. Có rất nhiều voucher, và mã giảm giá cao nhất là 1.500.000 đồng.

Với mỗi mã giảm giá được tặng, khách hàng chỉ được sử dụng một lần. Mỗi mã giảm giá áp dụng cho một đơn hàng. Số lượt sử dụng mã giảm giá là có hạn. Mã giảm giá có giá trị càng cao thì càng ít lượt sử dụng. Do đó, Sendo.vn sẽ ưu tiên những khách hàng sử dụng mã trước tiên ứng với từng giá trị mã giảm giá.

Cùng chơi game Lắc xúc xắc tại đây.

>> Nhóm Dragon Capital gia tăng tỷ lệ sở hữu tại FPT lên 9%

Lan Chi

Ý kiến

()