Chúng ta

Ký 159 hợp đồng nhờ road show 1/6

Thứ năm, 7/6/2012 | 11:26 GMT+7

Nhân dịp Quốc tế Thiếu nhi 1/6, các chi nhánh FPT Telecom thuộc khu vực Đông và Tây Nam Bộ đã thực hiện chương trình event, roadshow kết hợp bán hàng lưu động.

Kết quả, các chi nhánh đã ký được 159 hợp đồng, trong đó có 2 hợp đồng FTTH tại An Giang và Tiền Giang.

Mục đích của chương trình nhằm tạo sân chơi thật vui vẻ, ý nghĩa dành cho các em thiếu nhi tại địa bàn các chi nhánh đóng quân.

Bên cạnh đó, đây cũng là dịp quảng bá hình ảnh của FPT Telecom đến với đông đảo khách hàng tiềm năng và tạo bầu không khí làm việc hăng say đến toàn đội ngũ nhân viên FPT Telecom ở các chi nhánh.

fpttelecomroadshow-385983-1412979853.JPG

Nhân viên FPT Telecom tìm hiểu thông tin khách hàng đến tham dự chương trình. Ảnh: FPT Telecom.

Ngoài việc ký được hợp đồng, các chi nhánh còn gửi 36.110 tờ rơi, thư mời sử dụng cho chương trình; lượng thông tin khách hàng đã thu thập đạt 2.222, số khách hàng tiềm năng đang tiếp tục chăm sóc là 857.

Với chủ đề “Chào mừng Quốc tế Thiếu nhi”, các chi nhánh đã linh động thực hiện một trong các chương trình: Bé làm hoạ sĩ (các bé tô màu các bức tranh); Bé làm ca sĩ (thi hát karaoke): Đối đáp nhanh (các câu hỏi nhỏ, đơn giản); Thử tài sáng tạo (xé giấy dán tranh); Hỏi đáp Anh văn (bé đọc các từ tiếng Anh do các anh chị FPT Telecom đưa ra)…

d

Rất đông các bé và phụ huynh đến tham gia chương trình. Ảnh: FPT Telecom.

Tham gia chương trình, các bé đã nhận được những phần quà dễ thương, xinh xắn của các chi nhánh FPT Telecom trao tặng.

Riêng chi nhánh Vĩnh Long sẽ kết hợp với UBND thành phố Vĩnh Long sẽ thực hiện chương trình "Vì trẻ thơ" vào ngày 9/6.

Nguyên Văn

Ý kiến

()