Chúng ta

‘Kiến thức về phong thủy trong kinh doanh rất cần thiết với tôi’

Thứ hai, 28/5/2018 | 17:27 GMT+7

TGĐ công ty TNHH Kiểm toán AACS Đào Thanh Sự nhìn nhận những kiến thức phong thủy nhà nghiên cứu Nguyễn Ba Minh chia sẻ rất có ích đối với kinh doanh của cá nhân anh và mọi người. 

Hội thảo với chủ đề “Phong thủy trong kinh doanh” do Viện Quản trị và Công nghệ (FSB) tổ chức tại khách sạn Bảo Sơn ngày 26/5, đã thu hút hơn 100 người tham dự là học viên của FSB và cộng đồng doanh nhân FBiz. Chủ trì hội thảo là nhà nghiên cứu Nguyễn Bá Minh, Viện Nghiên cứu và Ứng dụng tiềm năng con người thuộc Liên hiệp các hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam.

33899680-1764935326927792-6923-5888-5239

Các học viên đều là những học viên của FSB và thành viên của cộng đồng doanh nhân FBiz.

Mở đầu buổi hội thảo, nhà nghiên cứu Nguyễn Bá Minh đã chia sẻ về quá trình hơn 40 năm nghiên cứu kinh dịch và những ứng dụng của nó trong cuộc sống hằng ngày, không chỉ riêng kinh doanh. “Kinh dịch là một loại chữ cổ của Việt Nam, lý luận về sự vận động bằng triết học”, ông cho biết.

Trước khi nghiên cứu về kinh dịch, nhà nghiên cứu Nguyễn Bá Minh đã giảng dạy Triết học trong quân đội nhiều năm. Ông nhấn mạnh rằng những kiến thức về phong thủy mà mình nghiên cứu từ kinh dịch đều bắt nguồn từ những ứng dụng của Triết học phương Đông. Nó là một hệ thống các quy luật và lý luận lý giải những sự vận động không ngừng của đời sống.

Tại buổi hội thảo, nhà nghiên cứu Nguyễn Bá Minh đã hướng dẫn các học viện vận dụng những nội dung mang tính ứng dụng cao về kinh dịch, phong thủy vào hoạt động quản trị kinh doanh như: Hòa giải quan hệ xung khắc trong tổ chức ê-kip; áp dụng ngũ hành trong tổ chức doanh nghiệp; ra quyết định dựa vào bốc dịch (quẻ); ứng dụng phong thủy trong kinh doanh; cách chọn ngày, giờ tốt để khởi sự; cách chọn số điện thoại phù hợp với tuổi, mệnh…

33817369-1764935370261121-3953-6399-9773

Thầy Nguyễn Bá Minh với hơn 40 năm nghiên cứu về kinh dịch đã truyền đạt những kiến thức căn bản về phong thủy, tử vi (có trong kinh dịch) cho các học viên để ứng dụng vào việc kinh doanh của mình.

Cũng tại chương trình, một số học viên đã được ông sử dụng kinh dịch để “tiên đoán” về gia cảnh, sự nghiệp qua những thông tin cơ bản cá nhân. Nhà nghiên cứu Nguyễn Ba Minh cũng sử dụng các kiến thức về phong thủy để tư vấn giúp các học viên có quyết định sáng suốt hơn khi đứng trước một tình huống khó xử lý. Đồng thời chia sẻ kho tài liệu mà ông đã nghiên cứu, tổng hợp từ nhiều năm cho những học viên muốn tìm hiểu sâu hơn về các kiến thức kinh dịch và phong thủy.

Những bài chia sẻ của ông được nhiều học viên tâm đắc và đánh giá cao. “Các kiến thức về phong thủy mà thầy chia sẻ như hướng nhà, hướng bàn làm việc hay ngày, giờ tốt để kí kết, hợp tác rất cần thiết và có ích với công việc của tôi”, anh Bùi Thanh Tùng, công ty Cổ phần Công nghệ Tinh Vân, bày tỏ.

Viện Quản trị và Công nghệ FSB là đơn vị có 20 năm kinh nghiệm đào tạo Quản trị Kinh doanh, đã đào tạo hơn 10.000 nhà quản trị đang nắm giữ những trọng trách cao trong các tổ chức, doanh nghiệp tại Việt Nam. Không chỉ là nơi đào tạo ra hàng ngàn thạc sĩ Quản trị kinh doanh, FSB còn là đối tác đào tạo của Top 10 doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam và hơn 200 doanh nghiệp khác. 

FSB (thuộc ĐH FPT) luôn nằm trong Top 3 trường đào tạo kinh doanh tốt nhất Việt Nam theo bình chọn của Eduniversal 5 năm liên tiếp từ 2011 đến nay. ĐH FPT cũng được tổ chức QS Stars xếp hạng 3 sao, trong đó tiêu chí chất lượng đạt chuẩn 5 sao cả về giảng dạy đại học và sau đại học.

Diệu Anh

Ý kiến

()