Chúng ta

Khối Giáo dục FPT thay đổi để đạt chuẩn quốc tế

Thứ năm, 10/11/2016 | 11:20 GMT+7

EduCamp mùa thứ ba của Khối Giáo dục năm nay có chủ đề “Hướng tới chuẩn quốc tế trong giáo dục đại học” (Toward international standards in higher education),

educam.jpg

Educamp là hội thảo được Khối Giáo dục FPT tổ chức thường niên.

Chương trình diễn ra vào ngày 4/12, tại Hòa Lạc, Hà Nội, với các chia sẻ và thảo luận những vấn đề liên quan tới việc tuyển sinh, giảng dạy, nghiên cứu, quản trị, truyền thông... theo chuẩn quốc tế tại FE cũng như các cơ sở giáo dục đại học khác ở Việt Nam, qua đó, thúc đẩy cải tiến công việc hiện tại của người tham gia. 

Năm trước, Educamp 2015 với chủ đề "Vận hành tổ chức giáo dục" đã có bài tham luận của Chủ tịch Lê Trường Tùng với quan điểm "giáo dục đào tạo là tổ chức và quản lý việc tự học của người học". Quan điểm này cũng chính là mục tiêu và giải pháp cho 10 năm tiếp theo (2017 - 2025) của Tổ chức giáo dục FPT (FE). 

FPT EduCamp là hội thảo mở được FE tổ chức hằng năm, bắt đầu từ năm 2014. Đây là cơ hội để kết nối các giảng viên, chuyên gia, các nhà hoạt động trong lĩnh vực giáo dục nhằm chia sẻ kinh nghiệm, tri thức và ý tưởng để thúc đẩy sự phát triển của giáo dục Việt Nam nói chung và FE nói riêng. 

Lưu Vân

Ý kiến

()