Chúng ta

Khởi động FPT.eHospital tại Bệnh viện Chợ Rẫy

Thứ sáu, 29/3/2013 | 08:08 GMT+7

Chiều ngày 27/3, tại văn phòng Bệnh viện Chợ Rẫy, TP HCM, đã diễn ra buổi lễ khởi động dự án “Hệ thống phần mềm quản lý tổng thể Bệnh viện Chợ Rẫy” do FPT IS triển khai.
> 'Thị trường đánh giá FPT.eHospital ở tầm mới'

Lễ khởi động có sự tham gia của anh Nguyễn Tuấn Hùng, Phó TGĐ FPT IS, GĐ FPT IS HCM; anh Phạm Anh Chiến, Phó GĐ FPT IS HCM, TGĐ FPT IS Soft; ông Nguyễn Trường Sơn, GĐ Bệnh viện Chợ Rẫy, cùng các thành viên đội dự án hai bên.

d

Ông Nguyễn Trường Sơn (giữa), GĐ Bệnh viện Chợ Rẫy, cho biết, đơn vị sẽ hỗ trợ và phối hợp chặt chẽ trong quá trình thực hiện, cam kết bố trí đầy đủ nguồn lực thực hiện dự án.

Đây là dự án lớn so với các dự án mà FPT IS đã triển khai trước đó. Dự án được chia thành 3 giai đoạn: Giai đoạn 1 xây dựng và triển khai 12 phân hệ phục vụ hoàn chỉnh Khối điều trị nội trú; Giai đoạn 2 sẽ xây dựng và triển khai 12 phân hệ khoa khám bệnh ngoại trú; Giai đoạn 3 hoàn chỉnh toàn bộ phần mềm từ công tác khám chữa bệnh đến hành chính văn phòng và điều hành của Ban Giám đốc.

“Chợ Rẫy là bệnh viện đã có nhiều kinh nghiệm trong việc triển khai ứng dụng CNTT, cùng với năng lực của FPT trong lĩnh vực phần mềm y tế đã được khẳng định qua nhiều năm, FPT cam kết sẽ tận dụng hiệu quả nguồn lực, thực hiện và kiểm soát chi tiết tiến độ, để đảm bảo dự án triển khai đúng hạn và thành công”, anh Nguyễn Tuấn Hùng nhấn mạnh.

d

Ban lãnh đạo và đội dự án hai bên cùng chụp hình lưu niệm trong lễ khởi động.

Đại diện bệnh viện, Giám đốc Nguyễn Trường Sơn, cho biết, Chợ Rẫy sẽ hỗ trợ và phối hợp chặt chẽ trong quá trình thực hiện, cam kết bố trí đầy đủ nguồn lực thực hiện dự án.

Hồi tháng 1, FPT IS Soft đã nhận được thông báo trúng thầu gói thầu cung cấp "Hệ thống phần mềm quản lý tổng thể bệnh viện FPT.eHospital cho Bệnh viện Chợ Rẫy” trị giá hơn 25 tỷ đồng, không bao gồm phần cứng và license của hãng.

Gói thầu này đã xác lập kỷ lục mới về giá trị cho sản phẩm FPT.eHospital, phá vỡ kỷ lục của gói thầu Bệnh viện Ung thư TP Đà Nẵng (17,3 tỷ đồng) và Bệnh viện Quốc tế Thành Đô (10 tỷ đồng) đạt được trong năm 2012.

Tin, ảnh: Thu Hà

 

Ý kiến

()