Chúng ta

Khối Cao đẳng FPT bàn chiến lược

Thứ năm, 15/1/2015 | 08:26 GMT+7

Hội nghị tổng kết “Poly Meet 2014” của FPT Polytechnic đã diễn ra tại Đà Lạt trong 3 ngày (10-13/1), nhằm điểm lại những hoạt động trong năm cũ, đồng thời đưa ra kế hoạch chiến lược cho năm tới.

hoi-nghi_1421231129.jpg

Hội nghị tổ chức thường niên với sự tham gia của Hiệu trưởng ĐH FPT, Giám đốc khối Cao đẳng và đại diện các phòng, ban trực thuộc bốn cơ sở trên toàn quốc.

Năm 2014 đánh nhiều dấu mốc quan trọng với hệ thống FPT Polytechnic. Các cơ sở FPT Polytechnic đồng loạt tổ chức lễ tốt nghiệp trên toàn quốc. Đây là lần đầu tiên cơ sở TP HCM và Đà Nẵng tổ chức trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên kể từ khi đi vào hoạt động. Bên cạnh đó, khối Cao đẳng trở thành đơn vị có số lượng học viên lớn nhất trong hệ thống giáo dục của FPT với trên 6.900 sinh viên trên toàn quốc.

Ngoài những nội dung cơ bản, hội nghị “Poly Meet 2014” có một số nội dung mới đánh dấu những bước ngoặt của đơn vị. Giám đốc khối Cao đẳng FPT Nguyễn Xuân Phong đã trao quyết định bổ nhiệm nhân sự trong cấu trúc khối mới, đồng thời chia sẻ về những kế hoạch, định hướng phát triển trong năm 2015.

Từ khóa “Doanh nghiệp” đã được lựa chọn cho năm 2015. Nhiều tham luận tại hội nghị được trình bày và thảo luận sôi nổi nhằm cụ thể hóa hơn từ khóa của năm nay. Các chỉ tiêu BSC của khối cũng là trọng tâm được thảo luận. Dựa trên những trao đổi và thống nhất kế hoạch từng cơ sở và phòng, ban trực thuộc khối đã ký cam kết chỉ tiêu của năm 2015.

Trong hai ngày 12-13/1, các thành viên dành thời gian tham quan những thắng cảnh của thành phố ngàn hoa, thời tổ chức lễ kick-off chiến dịch 2015 giữa rừng thông Đà Lạt.

Với khẩu hiệu "We are professionals, teaching professionals!" cùng một cấu trúc mới và rất nhiều kế hoạch, chiến lược cụ thể cũng như quyết tâm của toàn thể lãnh đạo và CBNV FPT Polytechnic hứa hẹn sẽ mang đến diện mạo và những thay đổi tích cực của khối đào tạo Cao đẳng.

Thùy Dương

Ý kiến

()