Chúng ta

Khám phá cung hoàng đạo trong Dragonica

Thứ hai, 19/8/2013 | 09:25 GMT+7

Bốn nguyên tố phân chia 12 cung hoàng đạo thành các nhóm có cá tính và đặc điểm riêng, phù hợp với các lớp nhân vật khác nhau. Cùng xem nhóm nguyên tố của bạn phù hợp nhất với lớp nhân vật nào của Dragonica.
> Game thủ viết tâm thư mừng sinh nhật Thiên Long Bát Bộ

Nhóm nguyên tố Lửa

Ngay từ cái tên của nhóm này đã có thể thấy độ “kiêu hùng” của Bạch Dương, Nhân Mã và Sư Tử. Đây là các chòm sao hội tụ nhiều tính cách mạnh mẽ nhất trong số 12 chòm sao. Gan dạ, ưa mạo hiểm, có tính chiến đấu cao và linh hoạt trong mọi tình huống là những tính từ có thể miêu tả nhóm này.

a

Chiến binh với hình ảnh các anh hùng đao kiếm không ngại hiểm nguy.

Chiến binh và Võ sĩ là hai lớp nhân vật phù hợp nhất với nhóm nguyên tố lửa. Nếu Chiến binh với hình ảnh các anh hùng đao kiếm không ngại hiểm nguy và luôn giữ vững phong độ thì Võ sĩ tài năng tự tin trong mọi trận chiến, không gì có thể khiến họ chùn bước.

a

Võ sĩ tài năng, tự tin, trong mọi trận chiến, không gì có thể khiến họ chùn bước.

Nhóm nguyên tố Nước

Đó là nhóm Song Ngư, Cự Giải và Thần Nông. Với tính cách giàu tình cảm, dễ xúc động nhưng lại thích che dấu cảm xúc của mình, ba chòm sao này có thể miêu tả bằng cụm từ “nhạy cảm” và cũng chính sự nhạy cảm đó là một phần bí quyết chiến thắng của họ.

a

Hóa sư - biểu tượng của người giám hộ thiên nhiên, triệu tập linh hồn của muôn thú.

Lớp nhân vật hoàn hảo nhất cho nhóm nguyên tố này là Hóa sư - biểu tượng của người giám hộ thiên nhiên, triệu tập linh hồn của muôn thú. Đây cũng là cao thủ trong chiến đấu tầm xa và khả năng triệu tập linh thú khi chiến đấu.

Nhóm nguyên tố Đất

Ma Kết, Xử Nữ, Kim Ngưu là ba đại diện của nhóm nguyên tố này. Họ nổi tiếng là những chòm sao theo chủ nghĩa ôn hòa, thực tế và nhẫn nại.

a

Điểm nổi bật ở Thuật gia là sự thông thái và tính kiên nhẫn.

Lớp nhân vật phù hợp nhất với nhóm này là Thuật gia. Trở thành Thuật gia sẽ giúp những cư dân nhóm Đất phát huy được sự thông thái và tính kiên nhẫn trong trải nghiệm những phép thuật và bùa pháp cổ xưa. Trên chiến trường, Thuật gia cũng luôn là những người có tâm lý vững vàng nhất.

Nhóm nguyên tố Khí

a

Lãng tử là lớp nhân vật mang tâm hồn phóng khoáng và khát khao tự do.

Cung thủ và Lãng tử được dường như được tạo ra dành riêng cho nhóm nguyên tố Hoàng đạo này. Hai lớp nhân vật này đều mang tâm hồn phóng khoáng và khát khao tự do. Đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho Bảo Bình, Thiên Bình hay Song Tử.

a

Cung thủ danh tiếng với chiến thuật Hit & Run.

Những anh chàng hay cô nàng Lãng tử cô đơn mang tâm hồn bay bổng, phiêu lưu nhưng lại thường rất “liều mạng” trong chiến đấu. Đối với Cung thủ, chiến thuật Hit & Run (đánh và chạy) danh tiếng luôn được sử dụng một cách nhanh nhẹn và thuần thục.

Tìm hiểu thêm thông tin về Dragonica tại đây.

Đan Quyên

Ý kiến

()