Chúng ta

Khám phá bí quyết thành công của 'Quản trị Metropole'

Thứ ba, 26/4/2016 | 11:34 GMT+7

Ngày 27/4 tới, TGB - Seminar on Leadership số 18 với chủ đề “The Founder Mentality” sẽ quay trở lại. Người FPT sẽ được nghe cách tư duy về Quản trị Metropole để tìm hiểu những bí quyết thành công đặc biệt của người sáng lập. 

Chương trình sẽ diễn ra từ 14h-16h ngày 27/4 tại tầng 13, tòa nhà FPT Cầu Giấy, Hà Nội. Chủ đề lần này là “The Founder Mentality” (Sáng lập tâm thức) do ông Lafourcade Franck, TGĐ khách sạn Metropole Hà Nội, trình bày.

franck-lafourcade-6177-1461643152.jpg

TGĐ khách sạn Metropole Hà Nội sẽ là diễn giả trong TGB số 18.

Trong tình hình kinh tế hiện nay, nhiều công ty phải đối mặt với những khủng hoảng khiến khả năng tăng trưởng suy giảm. Đa phần nguyên nhân của những cuộc khủng hoảng này bắt nguồn từ chính bên trong công ty (nhân sự, quản trị …). “Founder Mentality” chính là lời giải có thể giúp các lãnh đạo, công ty “khởi động lại” khả năng tăng trưởng của mình với 3 yếu tố: The insurgent mission (sứ mệnh đổi mới)The Front - Line Obsession (trăn trở tiên phong trong mọi lĩnh vực) và The Owner Mindset Owner Mindset (tư duy làm chủ).

Vậy Founder Mentality là gì? Ba yếu tố trên tác động đến các công ty như thế nào? Qua các câu chuyện cụ thể của người điều hành Metropole, CBNV FPT sẽ biết được vì sao họ lại thành công và luôn luôn giữ được đỉnh cao. Qua đó có thể đúc rút được những bài học, kinh nghiệm để áp dụng vào thực tế công việc.

Thông tin chi tiết người FPT có thể liên hệ NganPNH@fpt.com.vn (IP: 42890) để được hỗ trợ.

TGB seminar on Leadership là chuỗi seminar do Chủ tịch HĐQT FPT Trương Gia Bình khởi xướng và trực tiếp chủ trì với mục tiêu cung cấp, bồi dưỡng kiến thức cho đội ngũ lãnh đạo và mong muốn xây dựng FPT trở thành một tổ chức học tập thực sự.

Số đầu tiên diễn ra từ tháng 9/2014, đến nay đã có 17 chương trình được triển khai với nội dung liên quan đến chính sách, định hướng của tập đoàn như: Lean Startup, Chính sách Thành Cát Tư Hãn, Xây dựng lực lượng công nghệ, Tái cấu trúc, Xu hướng Robot trợ lý gia đình, Giải pháp Bank 4.0, Tư duy chiến lược và phương pháp luận của Đại tướng Võ Nguyên Giáp… Số gần đây nhất là Nghệ thuật đàm phán do ông Trương Đình Tuyển, nguyên Bộ trưởng Thương mại Việt Nam, trình bày vào tháng 12/2015.

Tử Quyên

Ý kiến

()