Chúng ta

Khám phá bí mật thành công của ngành thẩm mỹ Hàn Quốc

Thứ năm, 22/12/2016 | 10:47 GMT+7

Trong vòng 20 năm qua, Hàn Quốc trỗi dậy không chỉ ở lĩnh vực kinh tế mà còn khẳng định tên tuổi của một "cường quốc" làm đẹp. Hội thảo tư vấn ngành làm đẹp là dip để lý giải cách Hàn Quốc có được thành công như hôm nay. 

hoi-thao-8869-1482333172.png
 

"Hội thảo tư vấn ngành làm đẹp cùng chuyên gia Hàn Quốc" do Hệ thống đào tạo thẩm mỹ Poly K-Beauty tổ chức vào lúc 9h - 12h ngày 24/12, tại 778/B1 Nguyễn Kiệm, phường 4, quận Phú Nhuận sẽ mang tới cho người tham dự kiến thức về lịch sử, tương lai phát triển ngành thẩm mỹ Hàn Quốc cũng như giới thiệu về xu hướng làm đẹp mới nhất hiện nay tại quốc gia này. 

Diễn giả của chương trình là hai chuyên gia về da và tóc đến từ Hiệp hội đào tạo thẩm mỹ Hàn Quốc (ACE): bà Cho Jeong-nam và bà Hong Young-sun. Hai chuyên gia đồng thời đang là giảng viên cao cấp tại Poly K-Beauty. Chương trình sẽ được phiên dịch trực tiếp sang tiếng Việt.

Chuyên gia chăm sóc da Cho Jeong-nam sẽ giới thiệu phương pháp làm trắng da, sạch mụn của Hàn Quốc. Sau đó, chuyên gia thiết kế tóc Hong Young-sun trình bày cách tạo kiểu cắt mái tóc phong cách Hàn. Qua đó, mang tới cho người tham dự những kiến thức bổ ích về xu hướng thịnh hành, đặc biệt là những phương thức làm đẹp mới gắn liền với sự phát triển của công nghệ và các trang thiết bị hiện đại.

Khán giả còn có cơ hội nhận được những phần quà hấp dẫn đến từ Hệ thống đào tạo thẩm mỹ Hàn Quốc Poly K-Beauty khi đến tham dự chương trình. Hội thảo mở cửa tự do, đăng ký tham dự tại đây. 

Hệ thống đào tạo thẩm mỹ Hàn Quốc Poly K-Beauty do FPT Polytechnic hợp tác cùng Hiệp hội đào tạo làm đẹp Hàn Quốc (ACE) thành lập, cấp chứng chỉ của ĐH FPT và ACE. Hiện Poly K-Beauty có các khóa học cơ bản 6 tháng hoặc cao cấp 12 tháng các ngành chăm sóc da - spa; thiết kế kiểu tóc; trang điểm và làm móng nghệ thuật. Học viên tham gia khóa học 12 tháng còn được tạo điều kiện thi lấy các chứng chỉ quốc tế khác để hành nghề tại Australia, Mỹ, Hong Kong...

Thông tin chi tiết về diễn giả:

Bà Cho Jeong-nam, chuyên gia thẩm mỹ - chăm sóc da Poly K-Beauty

• Thạc sĩ về Mỹ phẩm và Thẩm mỹ Đại học Konkuk (Hàn Quốc)

• Tốt nghiệp trường đào tạo làm đẹp Marvel và Nail Susie Q (Canada)

• Kinh nghiệm làm việc: Spa tại khách sạn Victoria (Canada), Giám đốc Hygeia Spa, Giám đốc thẩm mỹ - chăm sóc da Học viện Atelier, SBS A&T và MBC (Hàn Quốc).

Bà Hong Young-sun, chuyên gia nghề tóc Poly K-Beauty

• Cử nhân Mỹ thuật thẩm mỹ ĐH Youngsan (Hàn Quốc)

• Chứng chỉ nghề thẩm mỹ - làm đẹp của Mỹ, chứng chỉ chuyên gia thẩm mỹ

• Kinh nghiệm làm việc: Giám đốc quản lý salon tóc Cô Hong, giảng viên ĐH Quốc gia Hàn Quốc, giảng viên học viện nghề Kim Joon và Ulsan. 

Ngọc Dung

Ý kiến

()