Chúng ta

Khai trương cổng thông tin điện tử Đài PT-TH Khánh Hòa

Thứ sáu, 16/12/2011 | 15:01 GMT+7

Ngày 15/12, sau hơn 3 tuần triển khai, các chuyên gia của FPT IS TES đã hoàn thành Cổng thông tin điện tử Đài Phát thanh và Truyền hình Khánh Hòa.
> FPT IS hợp tác với Đài Phát thanh Truyền hình Khánh Hòa

Tham dự lễ khai trương này có ông Lê Xuân Thân - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa, ông Nguyễn Kim Hòa - Giám đốc Sở Thông tin Truyền thông, bà Nguyễn Thị Kiều - Ủy viên Ban thường vụ tỉnh ủy kiêm Trưởng Ban Tuyên giáo tỉnh ủy Khánh Hòa…

Cổng thông tin điện tử Đài Phát thanh và Truyền hình Khánh Hòa được triển khai thành công nhờ nỗ lực của các bộ FPT IS TES, với sự synergy của FPT Telecom. Ảnh: Việt Phương.

Cổng thông tin điện tử Đài Phát thanh và Truyền hình Khánh Hòa được triển khai thành công nhờ nỗ lực của các bộ FPT IS TES, với sự synergy của FPT Telecom. Ảnh: Việt Phương.

Đại diện Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Khánh Hòa đánh giá cao tinh thần và khả năng làm việc của cán bộ FPT và FPT IS. Dự án dự kiến được kéo dài trong 1 tháng, nhưng chỉ gần 3 tuần đã được các cán bộ FPT IS TES và FPT Telecom triển khai xong.

Cổng thông tin điện tử Đài PTTH tỉnh Khánh Hòa tại địa chỉ http://ktv.org.vn.
được xây dựng thành công đã hỗ trợ quá trình quản lý, xuất bản thông tin trong lĩnh vực phát thanh và truyền hình tại Đài; Phát huy, tận dụng và từng bước giải phóng sức lao động của đội ngũ phóng viên, biên tập viên vào quá trình sản xuất các thông tin điện tử của Đài.

Ông Lê Xuân Thân - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa (bìa trái) cùng lãnh đạo Đài Phát thanh - Truyền hình Khánh Hòa kích hoạt trang thông tin điện tử. Ảnh: S.T.

Ông Lê Xuân Thân - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa (trái) cùng lãnh đạo Đài Phát thanh - Truyền hình Khánh Hòa kích hoạt trang thông tin điện tử. Ảnh: K.H.

Bên cạnh đó, Cổng thông tin này còn hỗ trợ một cách có hiệu quả và duy trì cho hoạt động liên tục của kênh thông tin đã và đang được phát hành tại đài; tăng cường khả năng chuyển tải thông tin tới bạn đọc và nâng cao việc ứng dụng công nghệ thông tin trong quá trình sản xuất, tác nghiệp của đài cũng như tỉnh Khánh Hòa.

Dự án thành công cũng đem lại nhiều cơ hội cho FPT IS TES trong lĩnh vực phát thanh và truyền hình – một hướng kinh doanh mới của công ty.

Lâm Thao

Ý kiến

()