Chúng ta

Khách 'ngoại' đặt hàng CyRadar ngay sau khi ra mắt

Thứ năm, 15/6/2017 | 09:44 GMT+7

Giải pháp và năng lực vượt trội của Công ty CP An toàn thông tin CyRadar đã được khách hàng đánh giá cao và lựa chọn để bảo vệ hệ thống cho họ đặt tại Anh và trên Amazon.

Một tập đoàn Tây Ban Nha có văn phòng tại Việt Nam mong muốn CyRadar bảo vệ hệ thống cho họ. Theo đó, CyRadar sẽ thực hiện các công đoạn giám sát hệ thống hạ tầng máy chủ, phát hiện và ngăn chặn các tấn công vào hệ thống này.

Giám đốc CyRadar Nguyễn Minh Đức cho hay, CyRadar là tên tuổi còn khá mới mẻ trên thị trường, có được dự án này thể hiện sự tin tưởng của khách hàng. Đây là bước đi đầu tiên quan trọng đối với công ty kể từ khi chính thức "ra ở riêng".

Dự án được khởi động ngày 14/6 và kéo dài "chưa xác định thời hạn".

CyRadar 20 khách hàng là doanh nghiệp tổ chức trong lĩnh vực ngân hàng, tài chính, doanh nghiệp lớn, các tổ chức chính phủ

CyRadar đang được thử nghiệm tại 20 khách hàng là doanh nghiệp tổ chức trong lĩnh vực ngân hàng, tài chính, doanh nghiệp lớn, các tổ chức chính phủ. Ảnh: Anh Tuấn.

Ngày 6/6, CyRadar đã trở thành công ty độc lập sau gần 2 năm thử nghiệm làm dự án khởi nghiệp về bảo mật của FPT. So với các phương thức bảo mật hiện nay, CyRadar tạo ra sự khác biệt khi giải quyết vấn đề dựa vào những công nghệ mới là phân tích dữ liệu lớn, kỹ thuật học máy (machine learning). Ứng dụng của đơn vị thậm chí còn phát hiện và cảnh báo nguy cơ không phụ thuộc vào ý thức người dùng. 

Sản phẩm đầu tiên của CyRadar là Advanced Threat Detection, một hệ thống phân tích và phát hiện các tấn công tinh vi trong mạng của doanh nghiệp/tổ chức, hỗ trợ cho khách hàng kịp thời phát hiện và có những hành động để ngăn chặn các tấn công này. Thời gian tới, công ty sẽ ra mắt CyRadar Internet Shield, một cổng bảo mật (secure gateway) thế hệ mới, giúp bảo vệ người dùng trong doanh nghiệp trước mã độc tấn công qua mạng Internet và email, chống tấn công lừa đảo trực tuyến, quản lý các ứng dụng có thể kết nối Internet theo chính sách của doanh nghiệp.

Ngoài ra, CyRadar cũng cung cấp các dịch vụ an ninh bao gồm tư vấn đánh giá, thâm nhập (penetration testing), xử lý sự cố và đào tạo về an ninh.

Trước mắt, CyRadar hướng tới bảo vệ an toàn cho các doanh nghiệp/tổ chức tại Việt Nam. Từ những kết quả đạt được, đơn vị hướng tới mở rộng sang thị trường trong khu vực, đồng thời cung cấp một số phần mềm để bảo vệ cho người dùng cá nhân và hộ gia đình.

Hiện, CyRadar đã và đang được thử nghiệm ở gần 20 khách hàng là doanh nghiệp tổ chức trong lĩnh vực ngân hàng, tài chính, doanh nghiệp lớn, các tổ chức chính phủ... Một số khách hàng sau quá trình thử nghiệm đã đồng ý trả tiền cho sản phẩm/dịch vụ của CyRadar. Mới đây, CyRadar cũng được giới thiệu tại Nhật Bản, Hàn Quốc, châu Âu, và nhận được một số phản hồi tích cực. 

Nhân dịp ra mắt, CyRadar tặng 6 tháng sử dụng miễn phí cho 66 doanh nghiệp/tổ chức đầu tiên đăng ký sử dụng. Chi tiết xem tại: https://cyradar.com/internetshield.html.

Tiểu Thanh

Ý kiến

()