Chúng ta

Khách ICT Comm ngỡ ngàng với tốc độ sốc của FPT Telecom

Thứ sáu, 9/6/2017 | 17:58 GMT+7

Đến với gian hàng của FPT Telecom tại triển lãm ICT Comm Vietnam 2017, khách hàng bất ngờ và hào hứng khi được trải nghiệm gói SOC tốc độ nhanh gấp 100 lần tốc độ Internet thông thường.

Triển lãm quốc tế về sản phẩm, dịch vụ viễn thông, CNTT và TT Việt Nam - ICT Comm Vietnam 2017 đang diễn ra tại trung tâm SECC, quận 7, TP HCM. FPT Telecom mang đến những sản phẩm công nghệ hàng đầu. Trong đó, nổi bật nhất là gói Internet tốc độ 1 Gbs mang tên SOC, Truyền hình FPT, FPT Play Box, hệ thống dữ liệu Hi GIO Cloud...

 

Nhiều hoạt động thú vị diễn ra tại gian hàng của FPT Telecom từ ngày 7-9/6. Bên cạnh những trò chơi thú vị, khách tham quan còn được nhân viên tư vấn về các sản phẩm được xem là tiên tiến nhất của FPT Telecom.

Hinh-1-JPG-4117-1497000603.jpg

Nhiều khách tham quan tò mò về các sản phẩm của FPT Telecom tại ICT Comm Vietnam 2017. Trong đó, gói Internet tốc độ lên đến 1Gbps mang đến cho khách hàng sự ngỡ ngàng, thích thú bởi khả năng trình chiếu video 4K bằng khả năng truyền tải gần như tức thời, độ trễ không đáng kể.

Hinh-2-JPG-6616-1497000603.jpg

Nhân viên FPT Telecom đang tư vấn cho khách tham quan về gói SOC. 

Anh Nguyễn Hải Linh (giữa), khách tham quan, cho biết: “Trong thời đại công nghệ hiện nay, việc cho ra đời gói cước có tốc độ cao như vậy là rất cần thiết, và chắc chắn mọi người sẽ chào đón những sản phẩm như vậy ”. Một khách hàng khác, anh Vũ Duy Anh, hào hứng chia sẻ: “Tôi vừa trải nghiệm góc internet SOC, tốc độ rất nhanh, tôi rất háo hức được sử dụng dịch vụ này”.

Hinh-3-JPG-2905-1497000603.jpg

Nhiều khách tham quan đã tận tay kiểm tra tốc độ của gói SOC bằng Speedtest.

Gói Internet 1Gbs vừa chính thức được cung cấp từ ngày 1/5 tại HN và TP HCM. FPT Telecom là đơn vị duy nhất ở Việt Nam triển khai tính đến thời điểm này. Đây là bước tiên phong của FPT Telecom việc vận dụng hạ tầng (cáp quang), công nghệ và con người vào phát triển các dịch vụ/sản phẩm ở phân khúc cao, nhằm định hướng và thúc đẩy thị trường, cũng như đem lại những trải nghiệm khác biệt cho người dùng trong nước.

Hinh-4-JPG-2126-1497001552.jpg

Cùng với gói SOC, tại gian hàng của mình FPT Telecom cũng đem đến những trải nghiệm với nhiều sản phẩm, dịch vụ nổi bật cùng các thiết bị kết nối Internet hiện đại nhất do công ty cung cấp, nổi bật là Truyền hình FPT và FPT Play Box.

Hinh-5-JPG-8322-1497001552.jpg

Tương tự SOC, những sản phẩm khác của FPT Telecom như Truyền hình FPT, FPT Play Box cũng nhận được những phản hồi tốt từ khách hàng.

Trong lần đầu tiên tham dự Triển lãm ICT COMM, FPT Telecom hy vọng sẽ đem đến những trải nghiệm đặc sắc và khác biệt, đúng với tiêu chí IoT - công nghệ của cuộc sống, qua đó góp phần đem lại thành công cho triển lãm và mở ra xu hướng mới cho hạ tầng và ứng dụng công nghệ cao tại Việt Nam”, anh Nguyễn Hoàng Linh, Phó Tổng giám đốc FPT Telecom, chia sẻ.

>> Nghề chăm sóc khách hàng thời trí tuệ nhân tạo

Xuân Phương

Ý kiến

()