Chúng ta

Khách hàng khuyến khích FPT Korea đưa ra đề nghị hợp tác

Thứ tư, 3/5/2017 | 18:13 GMT+7

Năng lực và kinh nghiệm của FPT trong các lĩnh vực sản xuất, tài chính, ngân hàng, chứng khoán, bảo hiểm và công nghệ (Cloud, Big Data, IR...) đã gây ấn tượng mạnh cho khách hàng Hàn Quốc, vốn là công ty con của tập đoàn lớn thứ 6 tại xứ sở kim chi.

Buổi workshop giữa FPT và khách hàng trong cuối tháng 4 vừa qua là bước đi cụ thể tiếp theo sau cuộc gặp mặt trước đó vào đầu tháng 3. Khoảng 30 người đã tham gia chương trình này, gồm lãnh đạo cấp cao, giám đốc các bộ phận, đến kỹ sư làm việc trực tiếp trong dự án.

Tại đây, dưới sự hỗ trợ của FPT Japan, FPT Korea đã trình diễn và giới thiệu năng lực của công ty, đặc biệt trong mảng tài chính ngân hàng. Hiện FPT triển khai các dự án trong và ngoài nước, công ty cũng xây dựng dịch vụ chatbot hỗ trợ tại thị trường Mỹ, Việt Nam. Tại workshop lần này, FPT Korean đã demo dịch vụ bằng phiên bản “Hàn hóa” đã được chỉnh sửa. 

"Cuộc đổ bộ trên khắp mặt trận" của FPT đã đem lại nhiều kết quả, trong đó quan trọng nhất là làm thay đổi cách nhìn bảo thủ của thị trường Hàn Quốc với các doanh nghiệp Việt Nam.

"Cuộc đổ bộ trên khắp mặt trận" của FPT đã đem lại nhiều kết quả, trong đó quan trọng nhất là làm thay đổi cách nhìn bảo thủ của thị trường Hàn Quốc với các doanh nghiệp Việt Nam.

Bằng kinh nghiệm vận hành hệ thống IT trong các nhà máy và đồng hành cùng GE Predix cũng như các ông lớn trong Cách mạng công nghiệp 4.0, FPT đã gây được ấn tượng mạnh mẽ cho khách hàng trong mảng sản xuất. 

"Cuộc đổ bộ trên khắp mặt trận" của FPT đã đem lại nhiều kết quả, trong đó quan trọng nhất là làm thay đổi cách nhìn bảo thủ của thị trường Hàn Quốc với các doanh nghiệp Việt Nam. Đồng thời, củng cố niềm tin của khách hàng với FPT thông qua việc cởi mở chia sẻ các dự án hiện tại và tương lai của họ.

Giám đốc chi nhánh FPT Korea thay mặt tặng tranh gạo cho bác giám đốc điều hành của khách hàng]

Giám đốc chi nhánh FPT Korea tặng tranh gạo cho Giám đốc điều hành của công ty khách hàng.

"Khách hàng nói "rất ganh tỵ với FPT về kinh nghiệm làm việc với các công ty lớn trên thế giới". Họ cho rằng, với lực lượng kỹ sư đông đảo và dễ thích nghi, FPT dễ dàng phôi thai các dự án nghiên cứu phát triển từ những ý tưởng mới hình thành, đồng thời với sức trẻ và sự dẻo dai, dễ thích nghi, dễ thay đổi, dám thử dám làm. Họ cũng khuyến khích FPT mạnh dạn đưa ra đề nghị hợp tác trên tất cả phần việc mà tập đoàn có thế mạnh và sẽ ưu tiên chọn FPT ngay cả khi đã có đối tác cho mảng việc đề ra", chị Nguyễn Trần Phương Mai, phụ trách Sale FPT Korea, cho hay. 

Sau hội thảo, FPT sẽ đưa ra đề án dự thảo cho bài tập mà khách hàng đưa ra. Đồng thời, khách hàng cũng mong muốn có thêm "cuộc hẹn" với FPT tại Mỹ để cùng nghiên cứu và tìm hiểu về GE Predix trong chuyến công tác sắp tới.

Trước đó, trong cuộc họp tháng 3, hai bên đã bàn luận về chuyện hợp tác song phương tại thị trường Việt Nam và Hàn Quốc, cụ thể là triển khai những công việc liên quan tới IT.

Thanh Nga - Phương Mai

Ý kiến

()