Chúng ta

Khách hàng Hải Phòng đánh giá cao dịch vụ FPT Telecom

Thứ tư, 2/7/2014 | 12:03 GMT+7

"Tri ân khách hàng là hoạt động rất ý nghĩa, tạo kênh thông tin trao đổi về dịch vụ cũng như mang lại những phần quà giá trị cho người dùng", anh Phạm Hoài Đông, khách hàng của FPT Telecom, bày tỏ.
> Khách hàng hài lòng với FPT Play HD

Cuối tháng 6, chi nhánh Hải Phòng đã tổ chức chương trình "Tri ân khách hàng" tiếp nối chuỗi hoạt động mang tên "Vui hè sảng khoái ” của FPT Telecom ở 7 tỉnh thành lớn trên cả nước. Tham dự chương trình có đại diện Ban Giám đốc, CBNV chi nhánh cùng 10 khách hàng đến từ Hải Phòng.

a

Trao giải Nhất cho khách hàng Đỗ Trung Tú.

Trong buổi lễ, đại diện chi nhánh đã giới thiệu và giải đáp thắc mắc của khách hàng về dịch vụ FPT Play HD, tiến hành bốc thăm trúng thưởng đồng thời lắng nghe các ý kiến đóng góp của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của FPT...

Anh Kiều Văn Khánh, Phó GĐ chi nhánh, cho hay, ngày “Tri ân khách hàng” đã diễn ra khá thành công do mọi công tác được chuẩn bị chu đáo, chuyên nghiệp từ khâu hậu cần, đón tiếp khách mời tới lúc trao giải. Các khách mời đều bày tỏ sự hài lòng và sẵn sàng muốn thử nghiệm dịch vụ mới trên sản phẩm FPT Play HD.

a

Anh Phạm Hoài Đông nhận giải Nhì.

Chương trình bốc thăm may mắn diễn ra ngay trong buổi gặp gỡ khách hàng. Theo đó, giải Nhất thuộc về anh Đỗ Trung Tú (Đông Khê, Ngô Quyền), anh Phạm Hoài Đông (Lê Lợi, Ngô Quyền) giành giải Nhì. Đồng giải Ba thuộc là các anh Lương Bằng Việt (Đồng Thiện, Lê Chân), Phạm Văn Định (Trần Nguyên Hãn, Lê Chân), Trần Hồng Trường (Nguyễn Tường Loan, Lê Chân). Giải Khuyến khích lần lượt thuộc về Vũ Quốc Việt, Trần Tú Châu, Đỗ Thị Lê Huyên, Lê Thanh Sơn và Nguyễn Thành Giang.

Theo chị Bùi Thị Tuyết Nhung, Phó GĐ chi nhánh, những khách hàng đã gắn bó với chi nhánh từ ngày đầu thành lập rất hài lòng về dịch vụ của FPT, đặc biệt là việc chăm sóc sau bán hàng. "FPT Telecom Hải Phòng sẽ tăng cường những chương trình tri ân với quy mô lớn hơn để mang đến sự chăm sóc tốt nhất cho người dùng, đồng thời quảng bá hình ảnh, thương hiệu của FPT trên địa phương", chị cho hay.

a

Các khách hàng may mắn đạt giải Ba.

Khách hàng Đỗ Trung Tú đã đánh giá cao dịch vụ của FPT Telecom và đề xuất mong muốn HD Box tích hợp thêm chức năng kết nối với bàn phím để dễ dàng tìm kiếm.

Với anh Phạm Hoài Đông, FPT Play HD là sản phẩm tốt và cần được tăng cường quảng cáo hơn nữa. Đối với HD Box cần bổ sung tính năng kết nối qua Wifi sẽ thuận tiện hơn khi sử dụng.

"Tôi rất quan tâm dịch vụ Movies Finder của FPT Play HD và đánh giá cao tính năng của ứng dụng này đối với nhu cầu sử dụng của mình", anh Trần Hồng Trường nhìn nhận.

Trước đó, chương trình "Tri ân khách hàng" đã được tổ chức thành công tại Hà Nội và Quảng Ninh.

"Vui hè sảng khoái" là chương trình bốc thăm may mắn được áp dụng cho tất cả khách hàng sử dụng Internet của FPT từ 36 tháng trở lên. Chương trình được tổ chức tại 7 tỉnh thành lớn trên toàn quốc, bao gồm: Hà Nội, Quảng Ninh, Hải Phòng, Khánh Hòa, TP HCM, Bình Dương và Cần Thơ. Mỗi khu vực sẽ có một giải Nhất, một giải Nhì, 3 giải Ba và nhiều phần quà tặng khác. Sự kiện sẽ được kéo dài đến hết ngày 10/7 với tổng trị giá giải thưởng lên đến gần 200 triệu đồng.

Cơ cấu giải: 7 Giải Nhất: Máy xay đa năng Panasonic, Box FPT Play HD và 12 tháng sử dụng; 7 Giải Nhì: Máy xay sinh tố Panasonic và FPT Play HD cộng 12 tháng sử dụng; 21 Giải Ba: Box FPT Play HD kèm 6 tháng sử dụng cùng và 300 Quà tặng khách hàng là ấm đun nước siêu tốc

Thông tin chi tiết liên hệ tổng đài FPT Telecom theo số điện thoại: 08.7300.8888 hoặc truy cập website: www.fpt.vn.

Nhàn Nhã

Ảnh: FPT Telecom Hải Phòng

Ý kiến

()