Chúng ta

Khách hàng hài lòng khi hoàn trả Galaxy Note 7

Thứ năm, 20/10/2016 | 09:04 GMT+7

Trung tâm Chăm sóc khách hàng (CSKH) Samsung chi nhánh Đà Nẵng hoàn tiền 100% cho khách hàng đã mua dòng sản phẩm Samsung Glaxy Note 7.

Sáng ngày 18/10, nhiều khách hàng sử dụng điện thoại Samsung Galaxy Note 7 đã đến Trung tâm CSKH Samsung chi nhánh Đà Nẵng, đường Nguyễn Văn Linh, để trả lại sản phẩm và nhận hoàn tiền toàn bộ hoặc đổi máy mới. Thông báo được gửi qua email và tin nhắn điện thoại để khách hàng chủ động sắp xếp thời gian đổi lại dòng sản phẩm.

note-7-in-vietnam.jpg

 Samsung đã phát đi thông cáotriệu hồi toàn bộ smartphone Galaxy Note 7 trên khắp thế giới sau các báo cáo thiết bị phát nổ khi đang sạc pin. Samsung sẽ thay thế tất cả 2,5 triệu Galaxy Note 7 đã bán ra bằng một máy mới.

Theo đó, từ ngày 18/10 đến 18/11, hãng sẽ thu hồi và hoàn tiền toàn bộ cho khách hàng mua Samsum Note 7. Anh Hoàng Minh, quận Hải Châu, cho biết, anh không cần trả lại các khuyến mãi và quà tặng khi mua cùng sản phẩm, kể cả chi phí trả góp tại FPT Shop khi đến cửa hàng để nhận lại tiền đổi trả Note 7.

Đại diện FPT Shop cho hay khách hàng đã mua sản phẩm Note 7 đều đổi trả lại sản phẩm này để dùng sản phẩm khác của hãng là Galaxy S7, S7 Edge... thay vì nhận lại tiền mặt. 

Theo các cửa hàng bán lẻ di động trên địa bàn TP Đà Nẵng, do nhu cầu tăng cao nên không phải chờ đến ngày 18/10 như thông báo của Samsung mà từ nhiều ngày trước đó, khách hàng đã được hoàn tiền sớm tại cửa hàng. 

V. N.

Ý kiến

()