Chúng ta

Khách hàng gửi thư khen gói Bảo hành vàng FPT Shop

Thứ tư, 25/11/2015 | 16:58 GMT+7

“Đến FPT Shop, tôi bất ngờ vì nhận được sự hướng dẫn nhiệt tình của nhân viên và quản lý để đổi lại máy mới khi điện thoại bị rơi vỡ. Tôi rất xúc động khi FPT Shop và chương trình Bảo hành Vàng đã mang lại cho tôi niềm vui này", chị Trần Thị Vụ, phường Quang Trung, TP Hà Giang, bày tỏ.

Với gói "Bảo hành vàng" của FPT Shop, nhiều khách hàng đã được sửa chữa hoàn toàn miễn phí và được đổi máy mới khi điện thoại bị rơi vỡ, hư hỏng nặng ngoài ý muốn. Tất cả mọi người đều bày tỏ sự hài lòng với chính sách độc đáo này của FPT Shop.

Cuối tháng 8 vừa qua, chị Nguyễn Thị Vụ, phường Quang Trung, TP Hà Giang, đã mua Sony M4 Aqua tại FPT Shop Hà Giang kèm gói Bảo hành vàng. Sau gần hai tháng sử dụng, chị lỡ tay làm rơi vỡ và đã được FPT Shop hỗ trợ đổi sang máy mới.

Chị Vụ cho hay: “Lúc máy rơi vỡ, tôi rất buồn nhưng khi đưa đến FPT Shop, tôi bất ngờ vì nhận được sự hướng dẫn nhiệt tình của nhân viên và quản lý cửa hàng nơi đây để đổi lại máy mới. Tôi rất xúc động khi FPT Shop và chương trình Bảo hành vàng đã mang lại cho tôi niềm vui lớn lao này".

Ngày 23/11 vừa qua, chị Vụ đã gửi một bức thư cho quản lý Lộc Thành Trung để cảm ơn tập thể FPT Shop Hà Giang. Trong thư, chị bày tỏ sự hài lòng với thái độ làm việc chuyên nghiệp, nhiệt tình, chu đáo của tập thể nhân viên và chính sách dịch vụ tốt của shop.

IMG-8255-JPG_1448417981_1448418008.jpg

Chị Trần Thị Vụ, khách hàng của FPT Shop Hà Giang, vui mừng khi được đổi máy mới.

Thông thường, các sản phẩm công nghệ chỉ được bảo hành, sửa chữa, đổi mới miễn phí trong trường hợp máy bị lỗi do nhà sản xuất. Các trường hợp lỗi do bất cẩn từ người dùng sẽ không nhận được chính sách bảo hành này. 

Trong khi đó, Bảo hành vàng của FPT Shop là chương trình bảo hành mở rộng, mang đến dịch vụ hậu mãi đặc biệt cho khách hàng. Với điện thoại, máy tính bảng và laptop tham gia chương trình này, nếu bị vào nước, rơi vỡ… do những lỗi vô ý của người sử dụng dẫn đến máy bị hư hỏng, sẽ được FPT Shop bồi thường theo quy định. Tùy vào tình trạng hư hỏng của máy, khách hàng sẽ được FPT Shop sửa chữa miễn phí (tối đa 2 lần) hoặc thay thế một máy mới cùng model (tối đa một lần) trong trường hợp máy không thể sửa chữa được. Trong trường hợp phải thay máy mới, khách hàng sẽ được FPT Shop tài trợ 70% chi phí đổi máy.

Những sản phẩm được tham gia Bảo hành vàng bao gồm: Điện thoại, máy tính bảng mua mới tại hệ thống FPT Shop, có giá  bán từ 2,5 triệu đồng và thuộc các thương hiệu Apple, Samsung, Sony, Microsoft, HTC và Oppo. Riêng dòng sản phẩm máy tính xách tay (laptop) mua tại FPT Shop, chính sách bảo hành này được áp dụng cho tất cả thương hiệu (bao gồm cả Macbook). Trong tháng 11, FPT Shop đang ưu đãi tặng 50% gói Bảo hành vàng cho khách hàng mua sắm các sản phẩm công nghệ. Mọi thông tin chi tiết khách hàng có thể gọi hotline 1800 6601 để được tư vấn nhanh.

Nguyên văn nội dung bức thư của chị Trần Thị Vụ:

Thành phố cao nguyên, ngày 23 tháng 11 năm 2015

Thân gửi Trung - FPT Shop Hà Giang!

Trung thân mến! Những ngày đầu đông thật ấm áp, khác hẳn với những ngày đông năm trước. Phần vì thời tiết ngày càng tốt lên, phần vì thấy ấm áp trong lòng.

Đã hơn một tháng kể từ ngày được đổi máy mới theo chương trình Bảo hành vàng của FPT Shop Hà Giang, chị rất vui và hài lòng về chất lượng và dịch vụ chăm sóc khách hàng bên em. Đến với shop Hà Giang, chị luôn cảm nhận được sự nhiệt tình chu đáo của các anh chị em trong đó. Mọi người thật thân thiện, dễ gần và đặc biệt là phong cách làm việc vô cùng chuyên nghiệp. Chị đặc biệt nhớ Diệu Anh, bạn Trung kỹ thuật và mấy người bạn nữa, các em ấy thật tuyệt vời. Chị cũng được đi vài nơi, đến vài shop nhưng không khí làm việc tại FPT Shop Hà Giang luôn làm cho chị có cảm giác muốn đến lại lần sau. Đôi khi, không có nhu cầu mua máy mới nhưng chị cũng ghé qua cửa hàng để trải nghiệm những sản phẩm mới được giới thiệu tại shop. Rất vui em ạ.

Công việc khiến chị phải đi làm xa, thời gian di chuyển mỗi ngày khá nhiều khiến quỹ thời gian của chị luôn thiếu. Đã rất nhiều lần muốn viết thư để cảm ơn em, nhưng cũng tại thiếu thời gian nên đành nợ em một lời cảm ơn sớm. Đừng trách chị vô tâm nhé. Công việc làm cho chị chẳng có thời gian riêng cho mình.

Trung thân mến!

Lựa chọn sản phẩm bên em giúp chị lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong công việc, trong cuộc sống, với người thân, bạn bè và đồng nghiệp. Công nghệ thông tin phát triển thật nhanh, thật tuyệt vời em nhỉ. Giờ chỉ cần có smartphone ta có thể giải quyết công việc ở mọi nơi, mọi lúc. Chúng ta được sống trong điều kiện công nghệ phát triển, thật tuyệt vời phải không em. 

Trung thân mến! 

Giờ này chắc mọi người đang nghỉ trưa để chuẩn bị cho một buổi chiều làm việc. Nhưng chị chọn viết thư cảm ơn em. Không biết em có còn nhớ một khách hàng như chị không. Chị thì luôn nhớ mọi người trong shop và chiếc Sony M4 xinh xắn đáng yêu của chị. Chị sẽ giữ gìn em ấy thật bền đẹp và là người bạn đồng hành với chị trong việc kết nối mọi người.

Một lần nữa, chị gửi lời cảm ơn Trung - một nhà quản lý tài ba đầy tinh thần trách nhiệm và nhiệt huyết cùng anh chị em trong cửa hàngNếu có sự lựa chọn cho mình một sản phẩm mới, chắc chắn chị sẽ chọn nhà cung cấp là FPT Shop. 

Chúc shop kinh doanh phát tài và là điểm đến của tất cả mọi người yêu công nghệ.

Trần Thị Vụ

Phường Quang Trung, TP Hà Giang

Tử Quyên

Ý kiến

()