Chúng ta

Khách hàng 'ẵm cú đúp' 20 triệu đồng với 'Mở két'

Thứ bảy, 8/4/2017 | 09:49 GMT+7

Anh Nguyễn Quang Hào, Kỹ sư Cơ khí tại Hà Nội, lập kỷ lục là người đầu tiên giành cú đúp giải Đặc biệt và cũng là người "Mở két" được nhiều tiền nhất từ trước tới nay trong hai tuần liên tiếp.

Anh Nguyễn Quang Hào đã vượt qua hàng chục nghìn người chơi toàn quốc, xuất sắc về Nhất cả hai số "Mở két" ngày 23/3 và 6/4 để giành trọn giải thưởng 20 triệu đồng. Anh cũng lập kỷ lục là người đầu tiên giành cú đúp giải Đặc biệt và là người "Mở két" được nhiều tiền nhất từ trước tới nay.

a-hao-5561-1491580898.jpg

Anh Nguyễn Hồng Quân (trái) trao hai giải Đặc biệt cho anh Hào. Ảnh: Truyền hình FPT.

Chiều ngày 7/4, anh Nguyễn Hồng Quân, Giám đốc FPT Telecom Chi nhánh Hà Nội 4, đã tận tay trao 20 triệu đồng tiền mặt cho vị khách này.

Anh Hào chia sẻ: "Mở két là chương trình tương tác rất hấp dẫn trên TV, ai cũng có thể tham gia dễ dàng mà không phải đăng ký phức tạp và thi tuyển chọn như các gameshow truyền hình hiện nay. Chỉ cần có Truyền hình FPT là có thể chơi trực tiếp "Mở két" ngay tại nhà".

Theo anh Nguyễn Hồng Quân, đây là game tương tác hai chiều qua TV rất thú vị và mới mẻ tại Việt Nam nên dễ hấp dẫn người dùng và trở thành lợi thế lớn của Truyền hình FPT. Khi giới thiệu gameshow này, nhiều khách hàng đều tỏ ra thích thú. "Chương trình càng thu hút người chơi thì càng có nhiều khách hàng biết đến dịch vụ Truyền hình FPT hơn", anh nói.

Lên sóng chính thức từ ngày 1/12/2016, "Mở két" là chương trình tương tác đầu tiên và duy nhất trên nền tảng truyền hình IPTV tại Việt Nam. Đến nay, gameshow đã được 19 số với nhiều giải thưởng giá trị, trong đó có 19 giải Đặc biệt, mỗi giải 10 triệu đồng được trao cho khách hàng. Chương trình do đội ngũ sản xuất và phát triển sản phẩm của Truyền hình FPT thực hiện với hai MC Đinh Tiến Dũng và Nguyễn Hoàng Quân. Chương trình diễn ra lúc 20h tối thứ Năm hằng tuần tại ứng dụng "Mở két" của Truyền hình FPT.

Tử Quyên

Ý kiến

()