Chúng ta

ITEC Việt Nam hỗ trợ đào tạo và tuyển dụng sinh viên FPT

Thứ sáu, 17/7/2015 | 17:33 GMT+7

Viện Đào tạo Liên kết Quốc tế thuộc ĐH FPT đã ký kết thỏa thuận hợp tác với ITEC Việt Nam, thống nhất hợp tác về việc hỗ trợ đào tạo sinh viên và tuyển dụng nhân sự vào sáng ngày 16/7 tại tòa nhà Detech, số 8 Tôn Thất Thuyết, Hà Nội. 

IMG-2809-JPG-7910-1437098378.jpg

Lễ ký kết hợp tác giữa ĐH FPT và ITEC Việt Nam.

Tham dự buổi lễ ký kết, có anh Nguyễn Việt Thắng, Phó Hiệu trưởng ĐH FPT; anh Lê Anh Tuấn, GĐ Trung tâm Đào tạo Liên kết Đại học; chị Nguyễn Thị Ngọc, Trưởng ban Hỗ trợ và Đảm bảo và chị Hoàng Thu Mai, phụ trách Quan hệ Doanh nghiệp. Về phía công ty ITEC Việt Nam có sự tham gia của TGĐ Onuma Kiyoto; Trợ lý TGĐ Nguyễn Hồng Ngọc và ông Phạm Tuấn Thành, phụ trách Marketing.

Theo biên bản thỏa thuận, ITEC Việt Nam sẽ hỗ trợ ĐH FPT nâng cao chất lượng đào tạo với phương thức học đi đôi với hành, giảng dạy gắn kết với nhu cầu thực tế. Viện Đào tạo liên kết Quốc tế, ĐH FPT cam kết trở thành đơn vị đào tạo cung cấp nguồn nhân lực IT bền vững, có chất lượng chuyên môn và kỹ năng thực hành cao cho ITEC Việt Nam.

Anh Nguyễn Việt Thắng, Phó Hiệu trưởng trường ĐH FPT, chia sẻ: "Chúng tôi hy vọng buổi ký kết là bước khởi đầu cho sự hợp tác giữa ĐH FPT với các doanh nghiệp, đem đến cho sinh viên FPT cơ hội tiếp xúc với môi trường làm việc chuyên nghiệp để học hỏi và thực hành. Đây là cơ hội rất tốt để giảng viên và sinh viên Viện Đào tạo Liên kết Quốc tế được tham quan thực tế quy trình công việc, tham gia kiến tập, thực tập và thực hành các dự án môn học chuyên ngành liên quan đến lĩnh vực Công nghệ thông tin tại các công ty IT hàng đầu của Nhật Bản tại Việt Nam". 

TGĐ ITEC Việt Nam Onuma Kiyoto, cho biết, công ty cam kết sẽ hỗ trợ tư vấn tuyển dụng và giới thiệu những sinh viên tốt nghiệp loại khá, giỏi chuyên ngành Công nghệ thông tin khi sinh viên ra trường. 

Công ty ITEC Việt Nam được thành lập ở Việt Nam với trên 30 năm kinh nghiệm đào tạo kỹ sư Công nghệ thông tin cùng rất nhiều tài liệu đào tạo chất lượng cao đã được phát triển và ứng dụng tại Nhật Bản. Đây là đơn vị dành nhiều sự quan tâm đối với sinh viên của khối Giáo dục FPT. Trước đây, vào tháng 3/2015, đại diện của ITEC Việt Nam cũng đã có chuyến thăm và làm việc với lãnh đạo ĐH FPT để bàn bạc và đề xuất nhiều cơ hội việc làm cho sinh viên.

Lưu Vân

Ý kiến

()