Chúng ta

iPhone X sắp mở bán ở các nước lân cận, chưa tới Việt Nam

Thứ sáu, 10/11/2017 | 09:06 GMT+7

Sau Singapore và Hong Kong, mẫu iPhone X chuẩn bị lên kệ ở các thị trường gần Việt Nam từ ngày 24/11. Trong khi đó, các nhà bán lẻ hàng chính hãng trong nước vẫn chưa ấn định thời điểm mở bán model này.

Theo thông báo mới nhất trên website chính thức của Apple, Táo khuyết vừa công bố mở bán iPhone X tại 14 quốc gia tiếp theo từ ngày 24/11. Trong đó, các quốc gia gần Việt Nam nhất được nhận iPhone X sớm trong đợt này gồm Thái Lan, Malaysia và Campuchia. Ngoài các thị trường trên, Albani, Bosnia, Kosovo, Macau, Macedonia, Montenego, Serbia, Nam Phi, Hàn Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ cũng nằm trong danh sách những nơi chuẩn bị có iPhone X chính thức.

Trong khi đó, thời điểm mở bán iPhone X ở Việt Nam vẫn chưa được tiết lộ. Ở đợt hàng đầu tiên, ngoài Singapore, Hong Kong và Trung Quốc cũng là những nơi gần Việt Nam mở bán iPhone X sớm nhất.

Sau Singapore và Hong Kong, mẫu iPhone X chuẩn bị lên kệ ở các thị trường gần Việt Nam từ ngày 24/11.

Sau Singapore và Hong Kong, mẫu iPhone X chuẩn bị lên kệ ở các thị trường gần Việt Nam từ ngày 24/11.

Theo đại diện FPT Shop - hệ thống được Apple ủy quyền nhập khẩu trực tiếp iPhone, iPad chính hãng tại Việt Nam, thông tin về thời điểm phát hành iPhone X ở thị trường trong nước vẫn chưa được Apple thông báo với đại lý. Nhiều khả năng người dùng có thể sẽ phải phải chờ đến đầu năm sau. Mức giá dự kiến cho iPhone X chính hãng phiên bản dung lượng 64 GB và 256 GB lần lượt là 29,99 và 34,79 triệu đồng.

Với nhiều thay đổi đáng chú ý, khi xuất hiện ở Việt Nam theo đường xách tay hôm 3/11, giá iPhone X đã được đẩy lên 50 đến 60 triệu đồng. Hiện giờ, giá máy đã giảm một nửa nhưng vẫn đắt hơn nhiều smartphone cao cấp khác.

Trái ngược lại với iPhone X, theo đúng kế hoạch, từ ngày 10/11, FPT Shop sẽ mở bán iPhone 8 và 8 Plus chính hãng tại thị trường Việt Nam. Tính đến cuối ngày 9/11, hệ thống đã tiếp nhận hơn 5.100 đơn hàng đặt mua trước bộ đôi iPhone8/8 Plus, trong đó có gần 3.100 khách đã đặt cọc.

>> FPT Shop 'cháy' quà tặng do lượng đặt mua Oppo F5 tăng mạnh

Hà Dương

Ý kiến

()