Chúng ta

iPhone sử dụng pin ngoài được phục vụ tại FPT Services

Thứ tư, 13/3/2019 | 08:42 GMT+7

Người dùng iPhone sử dụng pin của bên thứ ba vẫn có thể thay pin tại FPT Services.

Sau khi nhận yêu cầu của khách, FPT Services có thể hỗ trợ thay pin ngay với số lượng có hạn tại trung tâm. Trong trường hợp pin không có sẵn mà phải nhập về từ nước ngoài, thời gian vận chuyển thường từ 1-2 tuần. 

Đây là tin tức được chờ đón với người dùng iPhone do trước đây, Genius Bar trong Apple Store và các nhà cung cấp dịch vụ bảo hành ủy quyền (Apple Authorized Service Providers - AASP - tương tự FPT Services) từ chối phục vụ bất kỳ iPhone dùng pin của bên thứ ba trong bất kỳ trường hợp nào.

4501151-cover-pin-iphone-1-779-4570-1644

FPT Services cung cấp dịch vụ thay pin iPhone.

Theo tài liệu nội bộ của Apple, nếu việc sửa chữa không liên quan đến pin, Genius Bar và AASP được chỉ dẫn bỏ qua pin của bên thứ ba và tiến hành như bình thường. Nó bao gồm sửa chữa liên quan đến màn hình, bảng mạch, microphone… không thay đổi về phí sửa chữa.

Nếu việc sửa chữa có liên quan đến pin, Genius Bar và AASP được cho phép thay pin bằng pin chính hãng Apple với phí tiêu chuẩn. Trước khi bắt đầu sửa chữa, nhân viên bắt buộc phải xả pin của bên thứ ba xuống dưới 60%. Nếu tab pin của iPhone bị hỏng hay thất lạc hoặc có quá nhiều keo dính, Genius Bar và AASP được cho phép thay toàn bộ iPhone chỉ với chi phí thay pin theo phán đoán.

FPT Services trực thuộc Synnex FPT và hiện là đối tác của hơn 20 hãng công nghệ lớn như Asus, Toshiba, Apple, Schneider Electric… Hệ thống quản lý tiêu chuẩn chất lượng quốc tế ISO 9001:2015 và chuỗi xưởng kỹ thuật đạt chuẩn phòng sạch Class 1000 đã góp phần khẳng định uy tín doanh nghiệp và chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. 

Năm 2015, FPT Services nhận danh hiệu “Sản phẩm, dịch vụ uy tín, chất lượng” do người tiêu dùng bình chọn. Tháng 9/2016, FPT Services nhận danh hiệu “Doanh nghiệp tin cậy vì người tiêu dùng” do Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam, Tạp chí Kinh doanh tiếp thị bình chọn. Năm 2018, FPT Services nhận giải Top 100 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam.

>>  FPT Services Hà Nội được Apple cấp phép thay thế màn hình iPhone

Trần Vũ

Ý kiến

()