Chúng ta

iPhone lock vẫn được đổi mới, 'lên đời' Galaxy tiết kiệm tiền triệu

Thứ năm, 20/4/2017 | 13:49 GMT+7

Trong tháng 4 này, ngoài việc mở rộng phạm vị thu cũ đổi mới dòng sản phẩm iPhone, FPT Shop tiếp tục áp dụng chính sách "lên đời" Galaxy A series 2017 và Galaxy S7 Edge.

FPT Shop triển khai chương trình "Thu cũ - Đổi mới iPhone" từ nay đến ngày 2/5 nhằm hỗ trợ người dùng sở hữu các mẫu iPhone chính hãng đời mới.

Theo đó, khách hàng có thể đem iPhone cũ, hàng "xách tay" bị trầy móp, tróc sơn, gỉ sét, vỡ kính góc màn hình, không còn đủ phụ kiện và đã hết hạn bảo hành đến hơn 400 cửa hàng FPT Shop để đổi máy mới. Đặc biệt, FPT Shop đã mở rộng chính sách này lên cả những model iPhone bị khóa mạng (lock) để người dùng trong nước có thể thuận lợi hơn khi tham gia chương trình. 

FPT Shop triển khai chương trình "Thu cũ - Đổi mới iPhone" từ nay đến ngày 2/5 nhằm hỗ trợ người dùng sở hữu các mẫu iPhone chính hãng đời mới

FPT Shop triển khai chương trình "Thu cũ - đổi mới iPhone" từ nay đến ngày 2/5 nhằm hỗ trợ người dùng sở hữu các mẫu iPhone chính hãng đời mới

Danh mục điện thoại iPhone cũ được tham gia chương trình gồm có: iPhone 5s, iPhone SE, iPhone 6, iPhone 6 Plus, iPhone 6s, iPhone 6s Plus. Những model có thể "lên đời" gồm: iPhone 6 Plus, iPhone 6s/6s Plus, iPhone 7/ 7 Plus. Nhân viên FPT Shop sẽ tiếp nhận điện thoại, kiểm tra model, tình trạng máy và tiến hành định giá theo khung có sẵn. (Tham khảo các mức định giá máy cũ tại đây). 

Đối với hình thức trả góp, khách hàng không cần trả thêm (giá trị máy thu cũ là tiền trả trước), phần chênh lệch còn lại sẽ được trả góp 0% trong 9 tháng. Với hình thức trả thẳng, khách hàng chỉ cần trả thêm phần chênh lệch.

Để đổi máy với chi phí chênh lệch tốt nhất, những iPhone cũ chỉ cần đảm bảo các điều kiện cơ bản như: Máy có thể tắt/ mở/ sạc ổn định; Màn hình cảm ứng (LCD) hoạt động tốt; Tài khoản iCloud, mật khẩu màn hình đã được thoát khỏi máy...

Trong tháng 4 này, FPT Shop áp dụng chính sách "Thu cũ đổi mới" cho cả dòng sản phẩm Galaxy Series.

Trong tháng 4 này, FPT Shop áp dụng chính sách "Thu cũ - đổi mới" cho cả dòng sản phẩm Galaxy Series.

Bên cạnh đó, đến hết ngày 30/4, FPT Shop còn áp dụng chính sách "Thu cũ - đổi mới" cho dòng Galaxy Series đời cũ, gồm: Galaxy A3, Galaxy A5, Galaxy A7, Galaxy J1, Galaxy J1 (2016), Galaxy J1 Mini, Galaxy J2, Galaxy J3 (2016), Galaxy J5, Galaxy J5 (2016), Galaxy J7 và Galaxy J7 (2016). Các model có thể "lên đời" gồm: Galaxy A5/A7 (2017) và Galaxy S7 Edge Gold. (Xem chi tiết tại đây).

Để đổi máy với chi phí chênh lệch tốt nhất, khách hàng cần lưu ý các điều kiện: Máy cũ vẫn còn có thể tắt/ mở nguồn và sạc pin; Màn hình hiển thị vẫn hoạt động tốt, không có điểm đen, trắng, không có điểm chết, cảm ứng tốt; Tất cả tính năng bảo mật máy và khóa chống trộm từ xa trên máy cũ đã được tắt và đăng xuất.

Để tạo điều kiện tối đa cho khách hàng tham gia chương trình này, FPT Shop chấp nhận cả những máy không có phụ kiện đi kèm như cáp sạc, tai nghe, không còn thời hạn bảo hành...

>> Galaxy S8/S8 Plus ra mắt tại Việt Nam, giá rẻ hơn dự kiến

Thiên Bình

Ý kiến

()