Chúng ta

iPhone 8 ra mắt đầu tháng 9

Thứ ba, 29/8/2017 | 11:06 GMT+7

Apple được cho là sẽ giới thiệu 3 smartphone mới, bao gồm iPhone 8 và bản nâng cấp cho iPhone 7/7 Plus trong tháng 9 tới.

Theo The Wall Street Journal, Apple sẽ giới thiệu sản phẩm mới của họ tại Mỹ vào ngày 12/9. Điều này khác biệt hoàn toàn với những tin đồn cho rằng Táo khuyết phải lùi ngày ra mắt đến cuối năm vì chậm trễ trong việc sản xuất.

iPhone 8 sẽ sở hữu camera kép. Ảnh: Theverge.

iPhone 8 sẽ sở hữu camera kép. Ảnh: Theverge.

Dự kiến, Apple sẽ mang tới 3 sản phẩm mới, trong đó có flagship tiếp theo của hãng (có thể được gọi là iPhone 8) nhân kỷ niệm 10 năm ngày chiếc iPhone đầu tiên ra đời. Thiết bị này sẽ sở hữu màn hình OLED với viền màn hình mỏng cùng công nghệ quét 3D nhận dạng khuôn mặt siêu nhanh. Đồng thời, Táo khuyết cũng sẽ tung ra 2 model khác là iPhone 7s và 7s Plus nâng cấp cho dòng sản phẩm hiện tại. Bộ đôi iPhone 7s vẫn sẽ vẫn dùng màn hình 4,7 và 5,5 inch nhưng rất có thể mặt sau dùng chất liệu kính để hỗ trợ sạc không dây. 

Bên cạnh đó, Apple Watch 3 có thể cũng được hãng giới thiệu trong sự kiện tháng 9. Thiết bị được đồn đoán có phiên bản trang bị kết nối mạng LTE, cho phép sử dụng độc lập tốt hơn thay vì phải phụ thuộc nhiều vào iPhone, nâng cấp công nghệ GPS hướng đến người dùng luyện tập chuyên nghiệp.

>> Hàng nghìn đơn hàng đặt mua trước Galaxy Note 8

Bình An

Ý kiến

()