Chúng ta

iPhone 6 Plus chính hãng bất ngờ giảm 2 triệu đồng

Thứ tư, 22/2/2017 | 11:20 GMT+7

Sau những chương trình khuyến mãi tạm thời, FPT Shop vừa bất ngờ điều chỉnh giá bán iPhone 6 Plus 16 GB về mức 12 triệu đồng, đưa model này tiệm cận hơn với người tiêu dùng trong nước.

Cụ thể, iPhone 6 Plus 16 GB được FPT Shop chính thức giảm 2 triệu đồng, giá bán hiện tại chỉ còn 11,999 triệu đồng. Mức giá này chỉ cao hơn gần 1 triệu đồng so với hàng "xách tay" mới 100%, nhưng bù lại, người dùng được hưởng đầy đủ chính sách bảo hành của Apple áp dụng cho hàng chính hãng. (Tham khảo giá các model iPhone khác tại đây).

Ngoài ra, chương trình giảm giá này còn được FPT Shop áp dụng cho khách mua trả góp 0%, cơ hội nhận lì xì đến 7 triệu đồng (áp dụng cho trả thẳng), cơ hội trúng vàng 9999. 

Sau những chương trình khuyến mãi tạm thời, FPT Shop vừa bất ngờ điều chỉnh mức giá bán iPhone 6 Plus 16 GB về mức 12 triệu đồng

Sau những chương trình khuyến mãi tạm thời, FPT Shop vừa bất ngờ điều chỉnh giá bán iPhone 6 Plus 16 GB về mức 12 triệu đồng.

Bên cạnh đó, FPT Shop cũng đang áp dụng chính sách "lên đời" iPhone. Khách hàng chỉ cần mang các sản phẩm iPhone đã qua sử dụng có trong danh mục tham gia chương trình, kể cả hàng "xách tay”, đến 400 cửa hàng FPT Shop để được kiểm tra model và tình trạng máy. Máy được định giá theo khung giá có sẵn, sau đó, khách hàng sẽ được nhân viên thông báo ngay số tiền chênh lệch để nâng cấp lên iPhone 7/7 Plus hoặc một số dòng iPhone khác nằm trong chương trình.

Đáng chú ý, FPT Shop chấp nhận cả những máy không có phụ kiện đi kèm, thậm chí đã hết hạn bảo hành, máy cũ, trầy xước, cấn, móp, tróc sơn, vỡ kính màn hình... 

>> Galaxy A 2017 khuấy đảo thị trường smartphone tầm trung

Thiên Bình

Ý kiến

()