Chúng ta

'iPhone 6' của Lenovo khoe dáng

Thứ tư, 28/1/2015 | 10:58 GMT+7

Sau nhiều đồn đoán, chiếc smartphone Lenovo S90 chính thức ra mắt người tiêu dùng và dự kiến lên kệ tại Việt Nam vào cuối tháng 1 này. S90 được coi là "bản sao" của iPhone 6 khi thừa kế nhiều nét tương đồng với chiếc smartphone thế hệ mới của Apple. 

Được coi là iPhone 6 của Lenovo, bởi vậy Lenovo S90 mang trong mình những đường nét tinh tế, thanh thoát không khác gì chiếc smartphone mới nhất của Apple.

Được coi là iPhone 6 của Lenovo, bởi Lenovo S90 mang trong mình những đường nét tinh tế, thanh thoát không khác gì chiếc smartphone mới nhất của Apple. 

Thiết kế độc đáo, trẻ trung và sang trọng kết hợp với màn hình HD 5.0 inch Super AMOLED sắc nét cùng bộ vi xử lý lõi tứ Snapdragon 410 mạnh mẽ

S90 trang bị màn hình 5 inch độ phân giải HD (1280 x 720 pixels) kết hợp cùng công nghệ Super AMOLED cho hình ảnh sắc nét, sống động, màu sắc tươi sáng, chân thực đến từng chi tiết.

Lenovo S90 sử dụng chất liệu vỏ nhôm nguyên khối và có kiểu dáng siêu mỏng (chỉ 6,9 mm).

Máy sử dụng chip Qualcomm Snapdragon 410 Quad Core 1,2 GHz, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 32 GB, chạy hệ điều hành Android 4.4.2 (có thể cập nhật lên bản Android 5.0 Lollipop), giao diện thông minh độc quyền Vibe UI 2.0, hỗ trợ 2 SIM và mạng 4G LTE.

Lenovo S90 sử dụng chất liệu vỏ nhôm nguyên khối và có kiểu dáng siêu mỏng (chỉ 6,9 mm).

Lenovo S90 sử dụng chất liệu vỏ nhôm nguyên khối và có kiểu dáng siêu mỏng (chỉ 6,9 mm).

Camera chính của máy trang bị cảm biến PureCel™ cao cấp có độ phân giải 13 MP với đèn flash Led trợ sáng, giúp máy chụp hình tốt hơn trong các điều kiện thiếu sáng; Camera trước 8 MP, hỗ trợ tính năng Selfie và khả năng đàm thoại video call chất lượng cao

Camera chính của máy trang bị cảm biến PureCel™ cao cấp có độ phân giải 13 MP với đèn flash Led trợ sáng, giúp máy chụp hình tốt hơn trong các điều kiện thiếu sáng; Camera trước 8 MP, hỗ trợ tính năng Selfie và khả năng đàm thoại video call chất lượng cao. Điểm khác biệt là camera của S90 nằm gọn gàng ở mặt sau thay vì lồi ra như thiết kế trên iPhone 6.

Lenovo S90 sẽ lên kệ tại Việt Nam thông qua nhà phân phối FPT Trading vào cuối tháng 1 này. Máy có 3 tùy chọn màu sắc gồm Champagne Gold (vàng), Graphite Grey (xám) và Platinum (bạch kim) với mức giá 6,39 triệu đồng.

Lenovo S90 sẽ lên kệ tại Việt Nam thông qua nhà phân phối FPT Trading vào cuối tháng 1 này. Máy có 3 tùy chọn màu sắc gồm Champagne Gold (vàng), Graphite Grey (xám) và Platinum (bạch kim) với mức giá 6,39 triệu đồng. Ngoài ra, khách hàng đặt mua Lenovo S90 tại hệ thống bán lẻ FPT Shop còn được nhận quà tặng là sạc dự phòng 5.200 mAh (áp dụng cho 150 máy đặt mua sớm nhất qua website: http://fptshop.com.vn/).

Một sản phẩm khác thuộc dòng A Series của Lenovo cũng sẽ được FPT Trading giới thiệu tại thị trường Việt Nam trong đầu tháng 2 là chiếc samrtphone A5000.

Một sản phẩm khác thuộc dòng A Series của Lenovo cũng sẽ được FPT Trading giới thiệu tại thị trường Việt Nam đầu tháng 2 là chiếc samrtphone A5000. Máy trang bị chip MediaTek Quad Core 1,3 GHz, RAM 1 GB, bộ nhớ 8 GB (hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên đến 32 GB), màn hình 5 inch độ phân giải 1280 x 720 pixels, tấm nền IPS LCD.

Thân máy chất liệu Polycarbonate cao cấp công nghệ Nano chống hoàn toàn bụi nước trong điều kiện bình thường.

Thân máy chất liệu Polycarbonate cao cấp công nghệ Nano giúp chống bụi nước trong điều kiện bình thường.

Máy trang bị chip MediaTek Quad Core 1,3 GHz, RAM 1 GB, bộ nhớ 8 GB (hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên đến 32 GB), màn hình 5 inch độ phân giải 1280 x 720 pixel, tấm nền IPS LCD. Camera chính sử dụng cảm biến 8 MP, hỗ trợ đèn flash Led và camera phụ là 2 MP.

Camera chính sử dụng cảm biến 8 MP, hỗ trợ đèn flash Led và camera phụ là 2 MP. Dù thuộc A Series và hướng đến người dùng phổ thông nhưng Lenovo A5000 được trang bị viên pin lên đến 4.000 mAh - dung lượng thường thấy trong dòng sản phẩm P Series của hãng. Lenovo A5000 dự kiến được FPT Trading phân phối vào đầu tháng 2 tới với mức giá 2,99 triệu đồng cùng 2 màu lựa chọn là đen và trắng.

Trung tâm Kinh doanh điện tử FPT (FCE thuộc FPT Trading) ký hợp tác với Lenovo về việc trở thành nhà phân phối điện thoại di động thông minh của hãng này từ tháng 8/2012. Đến nay, có gần 30 sản phẩm điện thoại, máy tính bảng được FCE phân phối tại thị trường Việt Nam với các phân khúc từ phổ thông đến cao cấp, đáp ứng đa dạng nhu cầu của người tiêu dùng trong nước.

Thiên Bình

Ảnh: Lenovo

Ý kiến

()