Chúng ta

iPhone 6 có doanh thu khủng nhất FPT Shop

Thứ sáu, 27/11/2015 | 07:38 GMT+7

"iPhone 6 vẫn dẫn đầu về doanh thu tháng 10, trong khi iPhone 6s mới được bán chính thức vào tháng 11. Điều này cho thấy iPhone 6 vẫn là sản phẩm đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng với giá cả hợp lý khi so sánh sản phẩm mới", anh Nguyễn Thế Kha, Phó Giám đốc ngành hàng Apple, FPT Shop, cho biết.

Tuy không phải là chiếc điện thoại có số bán nhiều nhất nhưng iPhone 6 vẫn giữ vững vị trí đầu tiên trong bảng xếp hạng doanh thu tháng 10. Không thể phủ nhận các sản phẩm của Apple luôn mang lại nguồn doanh thu lớn cho FPT Shop. Đặc biệt, iPhone 6 liên tục càn quét các bảng xếp hạng kể từ khi ra mắt.

iphone-6-JPG-9997-1448530962.jpg

Trong tháng 10, iPhone 6 giữ ngôi vương trong bảng xếp hạng các điện thoại có doanh thu khủng nhất FPT Shop.

Anh Nguyễn Thế Kha, Phó Giám đốc ngành hàng Apple của FPT Shop, cho biết, iPhone 6 vẫn dẫn đầu về doanh thu tháng 10 trong khi iPhone 6s mới được bán chính thức vào tháng 11. Điều này cho thấy iPhone 6 là sản phẩm đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng với giá cả hợp lý khi so sánh với sản phẩm mới. Thêm nữa, nếu xét về ngoại hình, khách hàng khó có thể phân biệt được sự khác nhau giữa iPhone 6 và 6s. Do vậy, iPhone 6 vẫn sẽ là lựa chọn tốt cho khác iFan nếu không có nhu cầu sử dụng cấu hình quá cao.

Tuy iPhone 6 dẫn đầu bảng xếp hạng doanh thu nhưng các sản phẩm của Samsung cũng không kém phần cạnh tranh với 5 sản phẩm lọt vào Top 10 gồm Galaxy J5, Galaxy J7, Galaxy A8, Grand Prime và Galaxy Note 5. Các sản phẩm khác cũng góp mặt trong bảng xếp hạng là Oppo Mirror 5, Oppo R7 Lite, iPhone 6 Plus 16 GB và iPhone 6 Plus 64 GB. Trong đó, Oppo Mirror 5 là smartphone bán chạy nhất tháng 10.

Trong bảng xếp hạng 10 tablet có doanh thu khủng nhất, Samsung Tab 3V đã có cú lội ngược dòng ngoạn mục khi vươn từ vị trí thứ 5 tháng trước lên số 1 tháng này. Trong khi đó iPad Air 2 đã lùi xuống vị trí thứ hai. Top 10 doanh thu tháng này ghi nhận sức ảnh hưởng của Samsung trong thị trường máy tính bảng với 6 sản phẩm, Apple chỉ chiếm 2 sản phẩm. 

Samsung Galaxy Tab 3V đã có hơn 5 tháng liên tiếp đứng vị trí bán chạy số 1 nhờ sở hữu cấu hình mạnh mẽ và mức giá cực kỳ hợp lý chỉ 3.490.000 đồng. Tuy có mức giá thấp, Galaxy Tab 3V vẫn đủ sức mang lại cho người dùng cảm giác hài lòng nhờ màn hình hiển thị đẹp, phần cứng mạnh mẽ và nhiều tính năng hấp dẫn đi kèm.

Tương tự tháng trước, bảng xếp hạng doanh thu laptop tháng 10 không có nhiều xáo trộn và các sản phẩm lọt Top vẫn thuộc về những thương hiệu quen thuộc như Dell và Asus. Trong đó, Dell N3558 không những là quán quân các laptop bán chạy tháng 10 mà còn là sản phẩm có doanh thu khủng nhất.

Sản phẩm này sở hữu một thiết kế chắc chắn, năng động và một cấu hình mạnh mẽ với chip xử lý Haswell Core i3 đi kèm bộ nhớ RAM 4 GB. Đây chính là chiếc laptop lý tưởng cho cả nhu cầu làm việc và giải trí. Tùy cấu hình, Dell V3558 có 3 sản phẩm với giá dao động từ hơn 9 triệu đồng đến hơn 13 triệu đồng.

Sản phẩm mua tại FPT Shop là hàng chính hãng, được dùng thử 15 ngày miễn phí, đổi trả một năm. Khách hàng có thể gọi hotline 1800 6601 để được tư vấn, mua hàng nhanh.

Tử Quyên

Ý kiến

()