Chúng ta

iOne chuyển sang giao diện tùy biến

Thứ ba, 26/8/2014 | 10:34 GMT+7

Bắt kịp xu hướng trình bày của báo chí hiện đại, trang tin dành cho giới trẻ của báo điện tử VnExpress chính thức dùng giao diện mới từ ngày 25/8.
> iOne ra mắt giao diện mới

a

Giao diện mới của iOne mang sắc tím chủ đạo, phù hợp với tuổi teen. Ảnh chụp màn hình.

Giao diện được thay đổi lần này cải tiến hơn với đa sắc màu, đầy trẻ trung - năng động; phù hợp với bạn đọc trẻ tuổi. Cụ thể, các chuyên mục được khoác màu áo mới như sắc cam tươi trẻ của Nhịp sống, chút hồng xinh yêu của Thời trang hay sắc tím huyền bí của Chiêm tinh...

Cùng với hình thức, trang tin còn tăng tính tương tác với độc giả qua đường dẫn "Làm báo cùng iOne". Tại đây, teen có thể thỏa thích nói lên suy nghĩ, chia sẻ về tư duy quan cá nhân về đời sống xung quanh... Hay các chuyên mục mới như Teen xinh với những gương mặt độc giả xinh xinh. Hoặc Thâm cung bí sử là những câu chuyện hay ho về lứa tuổi học trò.

Ngoài ra, chuyên mục Ảnh sẽ cải tiến với size ảnh full màn hình. Video sẽ làm mãn nhãn người xem với với hình ảnh âm thanh sống động, bạn sẽ thích thú khi xem tin tức một cách trực quan nhất.

a

Cùng với sự cải tiến lớn về giao diện Tùy biến, mục Ảnh của trang cũng được chú trọng với khổ ảnh lớn hơn. Ảnh chụp màn hình.

Đặc biệt, trong lần thay đổi này, iOne đã sử dụng công nghệ giao diện tùy biến đang được ưa chuộng trong làng báo thế giới. Điều đó có nghĩa, dù bạn sử dụng máy tính, tablet hay smartphone thì chỉ cần nhập vào địa chỉ iOne.VnEpress.net thì trang sẽ tự động chuyển giao diện phù hợp.

Trong đó, giao diện điện thoại được trình bày với nội dung rõ ràng, hình ảnh đẹp, tải tin nhanh tạo điều kiện cho các bạn theo dõi những tin tức nóng hổi. Phía bên trái là hệ thống icon chuyên mục ngộ nghĩnh với màu tím chủ đạo. Đây sẽ là công cụ tuyệt vời giúp các teen dễ dàng click sang những chuyên mục mình yêu thích.

Riêng giao diện trên máy tính bảng sẽ giống như một phiên bản thu gọn của laptop, giúp bạn thuận tiện hơn khi lướt tin.

"Chất lượng, Uy tín và Khác biệt chính là những tiêu chí của iOne khi đưa tin đến bạn đọc. Với sự thay đổi mới mẻ này, iOne hy vọng tiếp tục nhận được sự tin yêu, ủng hộ của các bạn độc giả trên khắp mọi miền cả nước", đại diện trang tin cho hay.

Trước đó, iOne đã bước vào giai đoạn "đại trùng tu" giao diện khi chuyển hẳn sang dạng timeline vào giữa tháng 7 năm ngoái. Với dạng timeline, các bài viết mới sẽ xuất hiện ở phía trên và đẩy các bài cũ xuống dưới.

Dy Khoa

Ý kiến

()