Chúng ta

'Internet và cuộc sống' về Đăk Lăk

Thứ hai, 18/4/2016 | 22:18 GMT+7

Với chủ đề "Thay lời muốn nói, muôn lời cảm ơn”, ngày hội "Internet và cuộc sống" FPT Telecom chi nhánh Đăk Lăk đã thu hút hàng trăm người dân ttham gia.

Ngày 16/4, FPT Telecom chi nhánh Đăk Lăk đã tổ chức chương trình "Internet và cuộc sống - thay lời muốn nói, muôn lời cảm ơn” tại TP Buôn Ma Thuột. Đây là hoạt động thường niên nhằm tri ân khách hàng đang sử dụng dịch vụ Internet và Truyền hình FPT cũng như giới thiệu sản phẩm đến người dân trên địa bàn.

Nhân viên FPT còn giúp người dân nâng cao kiến thức về Internet và xây dựng thương hiệu gần gũi với khách hàng. Thông qua hoạt động, người dân cũng cảm nhận được tinh thần làm việc trách nhiệm, nhiệt tình của toàn bộ đội ngũ CBNV chi nhánh.

12992791-1028896067190326-90136879-n.jpg

Chương trình ngày hội 'Internet và cuộc sống" chi nhánh Đăk Lăk diễn ra thành công, thu hút đông đảo khách hàng và người dân tham gia.

Dịp này, chi nhánh triển khai nhiều hoạt động như hát karaoke với tên gọi “Hãy làm ca sĩ cùng với truyền hình FPT”, game đuổi hình bắt chữ... kèm theo những phần quá ý nghĩa của FPT. Ngoài ra, tất cả khách hàng khi đăng ký dịch vụ FPT tại chương trình đều nhận ngay một mũ bảo hiểm.

“Ngày hội Internet và cuộc sống đã được tổ chức nhiều tỉnh trên khu vực miền Trung - Tây Nguyên. Chương trình chắc chắn tạo ra hiệu ứng tốt cho người dân cũng như CBNV, từ đó định hình thương hiệu”, anh Nguyễn Mậu Nhật Khánh, phụ trách chương trình, bày tỏ.

Thông qua đó, FPT Telecom triển khai nhiều hoạt động hướng tới cộng đồng như vệ sinh môi trường, cuộc thi dành cho học sinh, hỗ trợ khám chữa bệnh, tuyên tuyền cách sử dựng Internet...

Trước đó, FPT Telecom chi nhánh Quảng Nam cũng đã tổ chức thành công ngày hội "Internet và cuộc sống" tại phường Điện Thắng Bắc, thị xã Điện Bàn, thu hút hơn 200 khách hàng và người dân tham gia.

Chi nhánh FPT Telecom Đăk Lăk chính thức khai trương tại 96 Phan Chu Trinh, TP Buôn Ma Thuột và cung cấp dịch vụ tại thành phố này kể từ ngày 27/2009. Chi nhánh hiện có hơn 80 nhân viên làm việc tại các bộ phận, trong đó, nhân viên kinh doanh chiếm gần 35%. Đăk Lăk là chi nhánh thứ 12 tại khu vực miền Trung - Tây Nguyên, trong tổng số 59 chi nhánh FPT Telecom trên toàn quốc.

>>‘Nhà cáo’ Đăk Lăk roadshow mừng Quốc tế Phụ nữ

Việt Nguyễn

Ý kiến

()