Chúng ta

Internet FPT 'sôi động mùa hè - bạn bè kết nối'

Thứ bảy, 4/7/2015 | 11:15 GMT+7

Từ ngày 1 - 31/7, FPT Telecom tung ra chương trình khuyến mãi "Sôi động mùa hè - Bạn bè kết nối" với nhiều ưu đãi về giá cước và dịch vụ cộng thêm dành cho khách hàng hòa mạng mới internet FPT.

Khi đăng ký internet cáp quang giá rẻ dành cho hộ gia đình, khách hàng sẽ được trang bị modem Wi-fi miễn phí, hưởng tốc độ download và upload cao hơn, giá cước tiết kiệm, lắp đặt nhanh chóng, thủ tục đơn giản và được đăng ký tại nhà.

01-07-2015-04.jpg

FPT Telecom tung ưu đãi hấp dẫn tháng 7.

Việc lắp đặt internet trong thời điểm này có nhiều lợi điểm cho khách hàng bởi từ ngày 1/6, FPT Telecom đã công bố tăng tốc độ truy cập internet miễn phí toàn quốc. Theo đó, tất cả khách hàng sử dụng dịch vụ internet của FPT Telecom trên công nghệ cáp đồng (xDSL), cáp quang (FTTH) sẽ được hưởng chế độ nâng cấp gói dịch vụ, trải nghiệm tốc độ internet “siêu nhanh”, trung bình gấp từ 150% đến 300% so với hiện hành. Đồng thời, FPT Telecom cũng chuyển đổi lên gói dịch vụ cao hơn hoàn toàn miễn phí cho tất cả khách hàng.

Ngoài ra, trên đường truyền internet FPT, khách hàng còn có thể sử dụng thêm dịch vụ Truyền hình FPT với trên 170 kênh truyền hình đặc sắc, combo Truyền hình và internet FPT với giá hấp dẫn, xem K+ chất lượng HD cùng nhiều ứng dụng nổi bật riêng có, được ưu đãi tặng đầu thu và giảm giá cước từ nay đến ngày 31/7. 

Thêm vào đó, khách hàng còn có thể sử dụng dịch vụ lưu trữ và chia sẻ dữ liệu Fshare với gói SMS tiện lợi, trải nghiệm chức năng nghe và xem nhạc mới trên nhacso.net.

Tử Quyên

Ý kiến

()