Chúng ta

IDG: 'FPT Telecom có chất lượng dịch vụ được hài lòng nhất'

Thứ sáu, 22/3/2019 | 23:08 GMT+7

FPT Telecom đã vượt qua Viettel và VNPT để nhận giải của IDG Vietnam sau khi BTC đánh giá tám tiêu chí về chất lượng dịch vụ và chăm sóc khách hàng.

Tối nay (ngày 22/3), trong lễ trao giải Nhà cung cấp dịch vụ băng thông rộng di động và Internet cố định năm 2019 tổ chức tại Hà Nội, FPT Telecom trở thành “Nhà cung cấp dịch vụ Internet cố định được khách hàng hài lòng nhất về Chất lượng dịch vụ và Chăm sóc khách hàng năm 2019”.

fpt-IDC-8088-1553270808.jpg

PTGĐ FPT Telecom - anh Chu Hùng Thắng nhận giải từ IDC Vietnam tối 22/3.

Đây là giải thưởng thường niên, do Tập đoàn dữ liệu quốc tế (IDG Vietnam) phối hợp cùng Hội Truyền thông số Việt Nam (VDCA) tổ chức, nhằm tìm ra nhà cung cấp dịch vụ mạng dẫn đầu sau khi đánh giá tám tiêu chí gồm Sự ổn định của đường truyền, Tốc độ tải dữ liệu (download), Tốc độ đăng dữ liệu (upload), Các gói dịch vụ, Giá cước hợp lý, Dịch vụ chăm sóc khách hàng, Chương trình khuyến mãi và Thời gian giải quyết sự cố, khiếu nại. Theo đó, FPT Telecom đã vượt qua các nhà mạng khác trong đó có Viettel và VNPT để nhận giải thưởng hạng mục.

Đại diện nhà “Cáo” nhận giải - PTGĐ Chu Hùng Thắng cho hay: “Giải thưởng này hoàn toàn xứng đáng với những nỗ lực mà đội ngũ CBNV nói chung cũng như giao dịch viên nói riêng đã bỏ ra để đảm bảo quyền lợi khách hàng, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng dịch vụ của FPT Telecom. Trong tương tai, chúng tôi sẽ song song nâng cao chất lượng sản phẩm và cung cách chăm sóc khách hàng để tiếp tục duy trì được niềm tin và sự yêu mến của khách hàng”.

Theo thông tin từ BTC, để có kết quả khách quan, IDG đã khảo sát thành công 5.130 phiếu của những người đã và đang sử dụng dịch vụ băng thông rộng di động, tại tám tỉnh và thành phố lớn, từ 1/1 đến 20/3. Vì vậy thành công đạt được là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng mở rộng, nâng cao chất lượng mạng lưới của FPT Telecom đặc biệt trong năm 2018.

Trong đó, các câu hỏi phỏng vấn nhằm làm rõ dịch vụ băng thông rộng di động đã đáp ứng nhu cầu của người sử dụng như thế nào, nhận định chung của người sử dụng về chất lượng dịch vụ cũng như từng tiêu chí cụ thể để đánh giá và tìm hiểu thói quen sử dụng dịch vụ. Nhìn chung, cuộc khảo sát được đánh giá khoa học và câu hỏi có chất lượng chuyên môn cao, được thực hiện nghiêm túc.

Ngoài ra, BTC thành lập hội đồng cố vấn bình chọn gồm đại diện từ các cơ quan quản lý của Bộ Thông tin và Truyền thông, các Hiệp hội (Truyền thông Số, Internet, Vô tuyến Điện tử), các công ty Viễn thông - CNTT, chuyên gia trong lĩnh vực viễn thông… Điều này giúp tăng năng lực chuyên môn của giải thưởng, góp phần mang lại thành công cho chương trình khảo sát và bình chọn của nhà trao giải.

Lễ trao giải Nhà cung cấp dịch vụ băng thông rộng di động và Internet cố định năm 2019, được tổ chức thường niên từ năm 2017, sau ba năm đã tạo dựng uy tín và là nguồn cung cấp nhiều thông tin hữu ích về mức độ hài lòng cùng các phản hồi chưa ưng ý của khách hàng sử dụng các dịch vụ băng thông rộng di động cũng như các đơn vị cung cấp dịch vụ internet cố định.

Nhờ vậy, các đơn vị sẽ có cơ sở để cải thiện chất lượng dịch vụ và chất lượng chăm sóc khách hàng, từ đó đạt được những phát triển mới trong tương lai.

>> Kỹ thuật viên FPT Telecom: 'Khách hàng hài lòng là thành công'

FPT Telecom thành lập ngày 31/12/1997. Trong năm 2018, nhà "Cáo" đã làm nên những kỳ tích thực sự ấn tượng. Trong đó, có thể kể đến Hành trình kết nối - giải chạy hơn 2.600 km xuyên Việt đạt 2 kỷ lục Việt Nam và 1 kỷ lục Thế giới; chiến dịch hoàn thành mốc thuê bao truyền hình; những cải tiến nổi bật về công nghệ được áp dụng thực tiễn trong quá trình làm việc và trong các sản phẩm dịch vụ của công ty.

Trong năm 2018, FPT Telecom liên tiếp thu về nhiều kết quả khả quan trong kinh doanh. Trong đó doanh thu tăng trưởng 16,3%, lợi nhuận tăng trưởng 15,3% đuề hoàn thành vượt mức kế hoạch đề ra. Thuê bao internet có mức tăng trưởng khá trong khi tỉ lệ dời mạng giảm đáng kể so với các năm trước.

Huyền Trang

Ý kiến

()