Chúng ta

Hưởng ứng Ngày nói dối, FPT Shop giảm giá thật 15%

Thứ bảy, 31/3/2018 | 15:00 GMT+7

Từ ngày 30/3 - 1/4, FPT Shop sẽ tung hàng trăm ngàn voucher giảm giá 4%, 5%, 6%, 8% hoặc 15% đối với tất cả sản phẩm điện thoại, laptop, máy tính bảng, Apple.

Không chỉ được giảm giá, khách hàng còn được nhận thêm tất cả ưu đãi hiện có của sản phẩm. Trừ ưu đãi trả góp, HOT sale, flash sale, giá online, subsidy, F.Friends, quà tặng Galaxy, F.Friends Credit 2%, Giảm thêm 4% khi trả góp 0% qua thẻ tín dụng của 5 ngân hàng VPB, TPB, Shinhan, MSB, HSBC.

FB-ads-NF-ca-thang-4-1374-1522462813.png

FPT Shop giảm giá thật cho Ngày nói dối.

Để tham gia chương trình, khách hàng chỉ cần truy cập website của FPT Shop tại địa chỉ fptshop.com.vn, nhập số điện thoại vào khung pop-up ngay góc màn hình và chọn nhận mã giảm giá. Mã giảm giá sẽ được gửi đến số điện thoại của khách hàng.

Khi nhập số điện thoại, FPT Shop sẽ gửi mã voucher với mức giảm giá từ 4-15%. Mã voucher này chỉ áp dụng cho khách hàng mua và nhận hàng trong 3 ngày, từ ngày 30/3 - 1/4.

Khách hàng lưu ý một số điện thoại chỉ nhận mã giảm giá một lần duy nhất. Nếu đã nhập số điện thoại một lần, khách hàng cần mở tab ẩn danh để thấy được pop-up. Mã giảm giá được áp dụng cho hầu hết điện thoại, máy tính bảng, laptop và Apple (trừ phụ kiện và dịch vụ). Mã giảm giá không áp dụng cùng với ưu đãi trả góp, HOT sale, flash sale, giá online, subsidy, F.Friends, quà tặng Galaxy, F.Friends Credit 2%, Giảm thêm 4% khi trả góp 0% qua thẻ tín dụng của 5 ngân hàng VPB, TPB, Shinhan, MSB, HSBC...

>> Tham gia Live Demo laptop, FPT Shop tặng hàng trăm thẻ cào

Việt Nguyễn

Ý kiến

()