Chúng ta

HP trình làng dòng màn hình viền siêu mỏng mới

Thứ ba, 3/10/2017 | 08:49 GMT+7

Vừa ra mắt tại Việt Nam, dòng màn hình HP EliteDisplay E-Series 2017 gồm E233, E243 và E273q nổi bật với thiết kế viền mỏng cùng nhiều tính năng ưu việt về hiển thị và công năng.

Dòng màn hình EliteDisplay E-series mới sở hữu thiết kế cao cấp với công thái học hài hòa và nâng cao hiệu suất công việc. Cụ thể, các màn hình này đều sở hữu viền 3 cạnh cực mỏng, kết hợp cơ chế xoay màn hình theo 4 chiều linh hoạt, hỗ trợ các chuẩn kết nối phong phú, chất lượng hiển thị tốt và góc nhìn tối đa là những thế mạnh của dòng sản phẩm mới này mà HP hướng tới người dùng doanh nghiệp.

Thiết kế tối giản và hiện đại

Dòng màn hình HP EliteDisplay E-Series 2017 được thiết kế linh hoạt, đơn giản với màn hình vuông mỏng có thể treo tường hoặc lắp ráp với phụ kiện chân đế rời thanh mảnh, thanh lịch hơn so với các phiên bản Elite đời cũ. Sản phẩm có chất liệu hợp kim nhôm cao cấp, độ bám chắc chắn kể cả khi gặp phải những tắc động rung lắc nhẹ, vừa phải từ môi trường.

Man-hinh-HP-EliteDisplay-E-Ser-9905-8187

Khung viền màn hình mỏng hơn hẳn so với các phiên bản Elite tiền nhiệm cũng như các dòng sản phẩm phổ thông khác, tạo ra sự liền mạch khi kết nối nhiều màn hình với nhau. Với các phím bấm điều chỉnh chức năng, HP đã khéo léo bố trí đặt ẩn dưới đáy làm mặt trước màn hình trở nên đơn giản và sang trọng với biểu tượng logo HP hình bốn gạch chuyên biệt vốn dành cho các dòng sản phẩm cao cấp của hãng.

Bên cạnh đó, HP EliteDisplay E-Series 2017 còn cho khả năng làm việc linh động với tùy chỉnh độ cao, chỉnh nghiêng trước/sau hay chỉnh nghiêng trái/phải hoặc xoay khung hình một góc 90 độ khi cần thiết. Giúp thoải mái bố trí trong không gian văn phòng và tạo cảm hứng sáng tạo, gia tăng hiệu suất xử lý công việc.

Chất lượng hiển thị

HP EliteDisplay E-Series 2017 được tích hợp màn hình IPS độ phân giải trải từ 1.920 x 1.080 FHD và 2.560 x 1.440 QHD (với model E273q), hỗ trợ dải màu rộng hơn và cho góc nhìn rộng tới 178 độ nhưng vẫn đảm bảo độ biến thiên màu sắc tối thiểu, giúp người dùng linh hoạt trong việc bố trí màn hình làm việc. Không những vậy, nhà sản xuất còn tích hợp thêm 6 chế độ tùy chỉnh hiển thị màu sắc so với 4 chế độ ởphiên bản cũ.

Độ bền cao

Theo công bố của HP, dòng màn hình EliteDisplay E-Series 2017 của họ được sản xuất, lắp ráp bằng các linh kiện, chất liệu tốt, và phải trải qua các đợt kiểm nghiệm khả năng hoạt động liên tục trong nhiều giờ ở những môi trường khắc nghiệt hơn so với các bài kiểm tra theo tiêu chuẩn trong ngành. Nhờ vậy mà tỷ lệ sản phẩm bị lỗi khi ra thị trường rất thấp, mang lại sự đảm bảo cho người dùng.

Man-hinh-HP-EliteDisplay-E-Ser-2466-8002

Khả năng kết nối và bảo mật

HP EliteDispley E-Series 2017 được trang bị kết nối VGA, HDMI, USB 3.0, DisplayPort, USB-C (E273q), giúp kết nối dễ dàng kết nối với PC, laptop hay một số thiết bị thông minh khác và truy xuất tín hiệu hình ảnh đầu ra tiện lợi hơn. Bên cạnh đó, HP còn cung cấp khả năng thiết lập chế độ hiển thị đa màn hình thông qua HP USB Graphics Adapter.

Để đảm bảo an toàn, HP tích hợp thêm phần mềm HP Display Assistant, giúp phát hiện các phiên truy cập trái phép từ người dùng khác để vô hiệu hóa màn hình, ngăn cản các thao tác xâm nhập dữ liệu lên thiết bị từ người lạ mà không cần trực tiếp có mặt cạnh màn hình.

Giải pháp tiết kiệm năng lượng cho doanh nghiệp

Đối với các doanh nghiệp lớn, tiết kiệm điện năng là bài toán luôn được đặt ra hàng đầu và các sản phẩm hướng đến phân khúc này cũng buộc phải chú ý tiêu chí đó. Theo công bố của nhà sản xuất, HP EliteDisplay E-Series 2017 được tích hợp công nghệ tiết kiệm điện và đạt chuẩn tiết kiệm năng lượng ENERGY STAR cũng như đã đăng kí EPEAT Gold - đảm bảo hiệu quả sử dụng năng lượng theo Tổ chức Bảo vệ môi trường của Mỹ (EPA). Ngoài ra, sản phẩm còn được đánh giá cao bởi sự thân thiện với môi trường khi đáp ứng được yêu cầu của TCO Certified Edge với khoảng 85% vật liệu có thể tái chế được sau quá trình sử dụng.

Tại Việt Nam, các sản phẩm thuộc dòng màn hình HP EliteDisplay E-Series 2017 đã được bán ra trên toàn quốc thông qua hệ thống đại lý bán lẻ của FPT Trading và có giá tham khảo cho model E233 23 inch FHD là 4,299 triệu đồng, E243 23,8 inch FHD là 4,999 triệu đồng và E273q 27 inch QHD là 8,999 triệu đồng. Tham khảo thêm tại http://phanphoi.fpt.com.vn hoặc www.facebook.com/sanphamsofpt. 

>> FPT Shop mở cửa từ 7h đón hàng nghìn lượt khách đến nhận Galaxy Note 8

T.B.

Ý kiến

()