Chúng ta

HP Pavilion - laptop cho người thu nhập thấp

Thứ ba, 18/4/2017 | 09:39 GMT+7

Là sản phẩm phục vụ cho người có thu nhập trung bình thấp, HP Pavilion được yêu thích và tin dùng bởi thiết kế hiện đại, cấu hình ổn đi kèm với giá cả “hợp túi tiền”. 

Thiết kế nhỏ gọn, trẻ trung

Trong thời buổi công nghệ hiện đại, việc sở hữu các thiết bị công nghệ mang tính di động đang trở thành xu hướng tất yếu. Các dòng laptop trước nếu có được độ mỏng nhẹ thì giá thành khá cao, chỉ thích hợp cho đối tượng khách hàng doanh nhân cao cấp. Tuy nhiên, để giúp đối tượng khách hàng học sinh - sinh viên có thể sở hữu những chiếc laptop mỏng nhẹ, độ bền cao, HP đã cho ra mắt chiếc laptop HP Pavilion 14 chạy chip Kaby Lake với giá thành vừa túi tiền. 

AB-0833-620.jpg

HP Pavilion 14 chạy Kaby Lake được ra mắt năm nay có trọng lượng khá lý tưởng, chỉ 1,58kg, sẵn sàng đồng hành cùng teen đi khắp nơi.

Điểm cộng về tính di chuyển của HP Pavilion 14 còn thể hiện ở thời lượng pin khủng. Với thời lượng pin dài đến 9 giờ, HP Pavilion 14 vẫn đủ đáp ứng trong thời gian dài.

HP Pavilion 14 sở hữu bộ xử lý Kaby Lake mới nhất của Intel

Uư điểm của HP Pavilion 14 là cấu hình mạnh nhờ sở hữu bộ xử lý Intel - Kaby Lake. Theo đó, chip Kaby Lake mới này giúp hiệu năng sử dụng của máy tăng thêm 12%, hỗ trợ khả năng đồ họa, xem video 4K và công nghệ thực tế ảo. Đồng thời, hiệu năng xử lý các ứng dụng cũng được tăng lên 12% và tốc độ duyệt web cũng cao hơn 19% so với chip Skylake.

AB-0057-620.jpg

HP Pavilion 14 có màn hình HD 14 inch với 2 gam màu thời trang cho bạn trẻ lựa chọn gồm Silver và Gold.

HP Pavilion 14 có bộ xử lý Intel Core i5-7200U(2.50 GHz,3MB), chạy RAM 4GB DDR4, đi kèm ổ cứng 500GB HDD. Ngoài ra, HP còn cho ra đời nhiều dòng HP Pavilion 14 đi kèm với nhiều sự lựa chọn khác nhau về màu sắc, card đồ họa NVidia GeForce 940MX 2GB Graphics hay Intel HD Graphics. 

AB-0207-620.jpg

HP Pavilion 14 có công nghệ Wi-fi 802.11ac siêu tốc, nhanh gấp 3 lần chuẩn n cho bạn trẻ khả năng kết nối với thế giới nhanh hơn.

Giải trí không giới hạn

HP đã trang bị cho HP Pavilion 14 hệ thống loa Bang & Olufsen từ Đan Mạch. Đây là hệ thống loa cao cấp chỉ có mặt tại các dòng laptop cao cấp. Giờ đây, các bạn trẻ đã có cơ hội trải nghiệm những bộ phim với âm thanh như tại rạp hát chỉ trong chiếc laptop HP Pavilion 14.

AB-0114-620.jpg

Bên cạnh dàn loa Bang & Olufsen cao cấp, HP còn trang bị cho Pavilion 14 công nghệ âm thanh HP Audio Boost và Dual speakers. Nhờ có, âm thanh được xử lí ra trong trẻo hơn, giúp cho bạn nghe nhạc với mức âm lượng cao nhất mà âm thanh vẫn trong và không bị vỡ tiếng như các dòng laptop thông thường khác.

Hàng chất, giá mềm

Mặc dù sở hữu thiết kế thời trang, hiện đại cùng cấu hình mạnh nhưng HP Pavilion 14 vẫn giữ mức giá mềm. HP cho biết, đây là chiến lược tiếp cận mới trong năm nay với mục tiêu phục vụ đa dạng hơn nhu cầu của học sinh, sinh viên và nhân viên văn phòng.

Các sản phẩm được phân phối tại các đại lý của FPT Trading trên toàn quốc với 5 cấu hình tùy chọn, giá chỉ từ 13.390.000 đồng. Thông tin độc giả tham khảo tại: http://phanphoi.fpt.com.vn hoặc www.facebook.com/sanphamsofpt/.

Lưu Vân - Hồng Nhi

Ý kiến

()