Chúng ta

Hơn 790 lô đất FPT đủ điều kiện cho người dân tự xây nhà ở

Thứ sáu, 10/11/2017 | 08:46 GMT+7

Khu đô thị Công nghệ FPT Đà Nẵng, quận Ngũ Hành Sơn, được cấp phép chuyển quyền 796 lô đất ở chia lô với tổng diện tích 12,3 ha. 

Ngày 8/11, Giám đốc Sở Xây dựng TP Đà Nẵng Vũ Quang Hùng vừa có công văn gửi UBND thành phố về việc công bố thông tin dự án cho các cá nhân, tổ chức về mua bán đất nền trên địa bàn.

img20151225095337545.jpg

Toàn cảnh bản phối Khu đô thị FPT. Bên cạnh FPT City là Khu phức hợp FPT Complex Đà Nẵng với sức chứa 3.000 người. Tháng 12/2014, tòa nhà FPT Complex Đà Nẵng cũng đã được EDGE (Excellence in Design for Greater Efficiencies) của Nhóm Ngân hàng Thế giới (IFC) cấp chứng chỉ Toà nhà tiết kiệm năng lượng đầu tiên tại Việt Nam.

Đối với dự án Khu đô thị Công nghệ FPT Đà Nẵng, quận Ngũ Hành Sơn, quy mô sử dụng đất 12,3 ha, khu vực được phép chuyển quyền là 796 lô đất ở chia lô với tổng diện tích 12,3 ha. Ngoài FPT, 8 dự án khác tại Đà Nẵng cũng được cấp phép chuyển quyền. Điển hình một số dự án như Khu đô thị sinh thái Hòa Xuân giai đoạn 1B và Khu đô thị sinh thái Hòa Xuân giai đoạn 2; Khu đô thị Hòa Quý hay Khu đô thị Biệt thự sinh thái, Công viên văn hóa làng quê và Quần thể du lịch sông nước - giai đoạn 1...

Tháng 5, FPT City chính thức công bố giá bán khuyến mãi 146 lô đất với diện tích từ 108 m2 đến khoảng 500 m2 dành cho người họ F ký hợp đồng chính thức trước ngày 30/4/2017. 

Dự án FPT City Đà Nẵng nằm ở quận Ngũ Hành Sơn, có vị trí thuận lợi, cách sân bay khoảng 10 phút ô tô, nằm kề dòng sông Cổ Cò và bên cạnh là các khu nghỉ mát sang trọng trên các bãi biển đẹp. Dự án tiếp giáp với trường quốc tế Singapore, trường Quốc tế Mỹ Thái Bình Dương (APU International School), cách bệnh viện đa khoa hiện đại mới xây của thành phố và công viên văn hóa Ngũ Hành Sơn vài phút chạy xe.

FPT City có tổng vốn đầu tư 1 tỷ USD, quy mô diện tích hơn 181 ha, được kết nối với các trục đường chính quan trọng của thành phố. Ngoài việc dành hơn 100 ha cho không gian xanh và các tiện ích công cộng bên cạnh hệ thống sông, hồ tự nhiên và kênh đào nhân tạo, FPT City Đà Nẵng được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế thân thiện môi trường. Tháng 4/2016, dự án được trao Giải thưởng Hội đồng với tên tác phẩm “Thiết kế cảnh quan đô thị FPT Đà Nẵng”. Điểm nhấn thiết kế cảnh quan của FPT City được đánh giá cao ở 3 tiêu chí chính: Đặc điểm nhận dạng, tính kết nối và tính bền vững.

Bên cạnh đó, dự án được quy hoạch với kiến trúc hiện đại, đồng bộ, nhấn mạnh vào "hạ tầng xã hội" để tạo sự tiện lợi và "tính cộng đồng" rất cao. Đây là điều mà ngay cả những dự án bất động sản du lịch có giá cao, hạ tầng tốt trong khu vực cũng chưa làm được. Không chỉ là nơi để người FPT có thể an cư, dự án FPT City Đà Nẵng còn "mở ra nhiều cơ hội việc làm, kinh doanh" với mô hình hạ tầng xã hội bao gồm các tiện ích về trường học, bệnh viện, khu văn phòng, bãi đỗ xe ngầm... và những cơ hội đầu tư lớn.

>> Tặng 70 triệu đồng cho cư dân FPT City đầu tiên

Việt Nguyễn

Ý kiến

()