Chúng ta

Hơn 500 triệu đồng thưởng giới thiệu ứng viên

Thứ tư, 4/6/2014 | 08:56 GMT+7

Người FPT Software sẽ có cơ hội nhận thưởng cao nhất là 2 triệu đồng cho một hồ sơ ứng viên được duyệt và phỏng vấn; 40 triệu đồng tiếp theo cho hồ sơ được ký hợp đồng chính thức khi tham gia giới thiệu ứng viên cho công ty.
> 'Toàn cầu hóa không giới hạn bất cứ ai'

FPT Software đang thực hiện chương trình thưởng đặc biệt giới thiệu ứng viên có kinh nghiệm cho thị trường tiếng Nhật quý 2-3 nhằm tuyển dụng thành công khoảng 50 ứng viên có kinh nghiệm vào các vị trí làm việc tại TP HCM.

Ban Đảm bảo Nguồn lực (FWA) áp dụng song song mức thưởng cho cả người giới thiệu và ứng viên. Cụ thể, đơn vị sẽ thưởng cao nhất là 2 triệu đồng cho một hồ sơ ứng viên được duyệt và tham gia phỏng vấn; 40 triệu đồng tiếp theo cho hồ sơ được ký hợp đồng chính thức. Tổng số tiền thưởng là 509 triệu đồng.

d

FPT Software HCM đang thực hiện đợt tuyển dụng lập trình viên Java lớn nhất tính từ đầu năm đến nay. Ảnh: V.N.

Ứng viên phải có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc thực tế đối với các kỹ năng yêu cầu Java/C/C++/NET, Androi, iOS, PHP (tương ứng với BrSE1, PM1 trở lên). Ứng viên cho các vị trí này yêu cầu tiếng Nhật cần có chứng chỉ hoặc bằng cấp tiếng Nhật tương đương N2 trở lên.

Đối tượng áp dụng là CBNV FPT Software, trừ các trường hợp cán bộ quản lý, từ cấp trưởng hoặc phó phòng trở lên của chính đơn vị mà ứng viên được nhận vào làm việc và CBNV thuộc bộ phận tuyển dụng. CBNV có bạn bè, người thân phù hợp có thể giới thiệu đến FWA qua địa chỉ mail: ChiDTK@fsoft.com.vn. Thời gian nhận hồ sơ từ 1/6 đến hết ngày 31/8 hoặc chương trình sử dụng hết ngân sách.

sds

Tổng số tiền thưởng cho việc giới thiệu ứng viên là 509 triệu đồng. Ảnh: V.N.

Đây là đợt tuyển dụng lập trình viên Java lớn nhất tính từ đầu năm đến nay tại FPT Software HCM. Theo đó, đơn vị sẽ có đợt bùng nổ nhân sự ở FSU15 và FSU11 với mức tăng trưởng quân số thêm 200 người. Hiện thu nhập trung bình tại FPT Software là 1.000 USD/tháng, tương đương hơn 20 triệu đồng/tháng và sinh viên mới ra trường cũng có thể hưởng mức lương từ 7 - 12 triệu đồng...

Theo chị Tạ Thị Kim Ngân, Trưởng phòng Nhân sự, đơn vị đang cần tuyển 50 Senior Java Developer (lập trình viên Java cao cấp) để chuẩn bị cho trận đánh lớn tại thị trường Nhật Bản. Các ứng viên cần có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc với ngôn ngữ Java/J2EE hoặc Java Back-end, có kiến thức về OOAD, cơ sở dữ liệu… giao tiếp tiếng Anh, biết tiếng Nhật là một lợi thế. "Ứng viên cho vị trí này sẽ có cơ hội làm việc với những công nghệ mới nhất với các khách hàng lớn đến từ Nhật Bản cùng với mức thu nhập hấp dẫn", chị Ngân chia sẻ.

Na Vy

Ý kiến

()