Chúng ta

Hơn 500 CBNV FPT đăng ký chương trình Fcitizen sau một tuần

Thứ tư, 25/7/2018 | 09:09 GMT+7

Theo thống kê của Trung tâm Chăm sóc khách hàng FPT Telecom, trong số 504 CBNV FPT đăng ký chương trình ưu đãi cước viễn thông dịp Đại lễ FPT 30 năm, FPT Software có đông người tham gia nhất với hơn 49%.

Nhóm Chăm sóc khách hàng FPT Telecom trên Workplace cũng nhận được 177 câu hỏi đến từ CBNV FPT. Cạnh đó, đội ngũ này đã giải đáp riêng 147 trường hợp bằng tin nhắn trực tiếp. Các câu hỏi chủ yếu liên quan đến chính sách ưu đãi và cách thức đăng ký chương trình.

Tỷ lệ đăng ký Fcitizen sau một tuần triển khai (từ ngày 16/7), dẫn đầu là FPT Software với 49,1%, tiếp theo là FPT Telecom và FPT IS với tỷ lệ lần lượt là 15,87% và 12,1%. Theo khu vực, tỷ lệ tham gia chương trình này ở ba thành phố lớn là Hà Nội, TP HCM và Đà Nẵng là 45,44%, 26,79% và 8,93%.

FCitizen là chính sách do ban Nhân sự Tập đoàn FPT và FPT Telecom tiên phong triển khai. Đây là đặc quyền ưu đãi dành cho toàn thể CBNV tập đoàn nhân kỷ niệm 30 năm thành lập. Để được hưởng chính sách này, Người nhà F có thể vào website của chương trình, sử dụng email do công ty cấp để đăng nhập và đăng ký dịch vụ theo hướng dẫn. Ưu đãi sẽ chấm dứt khi Hợp đồng lao động của CBNV với FPT hết hiệu lực.

Video giới thiệu chương trình Fcitizen:

ư
>> FPT Telecom tiết kiệm khoản tiền lớn khi phí viễn thông giảm 50%

Theo FoxNews

Ý kiến

()