Chúng ta

Hơn 50 lô đất giá khuyến mãi dành cho người FPT đã có chủ

Thứ năm, 11/5/2017 | 15:18 GMT+7

FPT City chính thức công bố giá bán khuyến mãi 146 lô đất với diện tích từ 108 m2 đến khoảng 500 m2 dành cho người họ F ký hợp đồng chính thức trước ngày 30/4/2017. 

Buổi công bố dành cho CBNV FPT Trading, FPT Telecom, Tổ chức Giáo dục FPT, FPT IS và FPT Telecom tại phòng họp tầng 2, tòa nhà FPT Đà Nẵng. Riêng CBNV FPT Software sẽ được nghe giới thiệu chính sách ưu đãi vào chiều 10/5, tại phòng họp 300 người FPT Complex.

IMG-3263-JPG.jpg

Buổi công bố chính sách ưu đãi dành cho người FPT diễn ra tại tòa nhà FPT Đà Nẵng. 

Anh Phạm Tùng Lâm, PTGĐ FPT City, cho biết, việc bán đất nền kèm theo những ưu đãi dành cho người FPT nằm trong định hướng tạo ra cộng đồng người họ F chung sống trong khu đô thị thông minh. Đây là khu vực hiện đại, có nhiều tiện ích, đáp ứng những tiêu chuẩn thông minh như trường học, siêu thị, bệnh viện, giao thông, y tế... Ngoài ra, FPT City còn nhiều hạng mục như căn hộ thông minh, nhà phố thông minh và biệt thự thông minh.

Dự án sẽ mở bán 146 lô đất dành cho người FPT với diện tích từ 108 m2 đến khoảng 500 m2 nằm ở vị trí đẹp, gần những công trình như trường học, siêu thị và bệnh viện. CBNV mua đất đăng ký từ ngày 28/4 đến 20/5. Chương trình chỉ dành cho người họ F ký hợp đồng chính thức trước ngày 30/4/2017. Đơn giá đất chỉ từ 6,2 triệu đồng/m2 (đơn giá chưa bao gồm các loại thuế, phí..., và thay đổi tùy vào vị trí của mặt bằng lô đất). 

CBNV mua đất sẽ đóng tiền theo 2 đợt. Đợt 1, CBNV đóng 50 triệu đồng/lô đất để giữ chỗ. Đợt 2 được tính sau 5 ngày làm việc kể từ ngày giữ chỗ, CBNV thanh toán 500 triệu đồng và ký hợp đồng đặt cọc. Sau 90 ngày, CBNV sẽ thanh toán phần còn lại. Công ty cam kết 3 tháng sau đó sẽ bàn giao giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. Đặc biệt, CBNV mua đất và hoàn thiện nhà trước ngày 30/6/2018 sẽ được tặng chi phí làm móng ngôi nhà trị giá 70 triệu đồng hoặc một gói nội thất rời tương đương.

Khách hàng họ F mua đất và thanh toán đúng quy định sẽ được chiết khấu 8%/lô. Trường hợp CBNV thanh toán ngay 100% khi ký hợp đồng đặt cọc thì sẽ được chiết khấu thêm 4% cho giá trị còn lại sau khi nộp 550 triệu đồng. Nếu mua từ 5-10 lô, CBNV sẽ được chiết khấu thêm 3%/lô. Ngoài ra, còn nhiều ưu đãi đặc biệt dành cho các trường hợp mua trên 10 lô. 

Đại diện FPT City cho biết, tính đến ngày 9/5, đơn vị đã bán được hơn 50 lô. Trường hợp người FPT có nhu cầu mua vượt quá số lượng đề ra trước đó thì Ban lãnh đạo sẽ cân nhắc nhằm có chính sách phù hợp. Đơn vị cũng cam kết đề ra hàng loạt ưu đãi hỗ trợ dành cho người FPT khi xây nhà ở trong khu đô thị như móng nhà, vật liệu, nội thất... Triển khai xây dựng thêm các hạng mục về y tế, giáo dục, siêu thị... nhằm đảm bảo tiện ích tốt nhất.

Đại diện Ngân hàng TP Bank cũng đồng hành chương trình trên tinh thần "người nhà vẫn hơn" với những chính sách cho vay ưu đãi. Thứ nhất, người FPT nhận được lãi suất ưu đãi 6,5%/năm trong 3 tháng đầu, thời gian vay tối thiểu 48 tháng; thời gian sau ưu đãi với lãi suất tiết kiệm 12 tháng cộng biên độ 2,2%; phí trả nợ trước hạn 2,5% trong 3 năm đầu, các năm tiếp theo miễn phí. Thứ hai, lãi suất ưu đãi 7,2% trong 12 tháng đầu, thời gian vay tối thiểu 48 tháng; thời gian sau ưu đãi với lãi suất tiết kiệm 12 tháng cộng biên độ 2,4%; phí trả nợ trước hạn 2,5% trong vòng 3 năm đầu, các năm năm tiếp theo miễn phí. Mọi thông tin chi tiết liên hệ Trung tâm Kinh doanh Bắc Đà Nẵng, địa chỉ: tầng 3, tòa nhà TP Bank, số 353 Điện Biên Phủ, TP Đà Nẵng.

Birdviewfpt-update-new-resize-1561-2428-

Toàn cảnh bản phối Khu đô thị FPT. Bên cạnh FPT City là Khu phức hợp FPT Complex Đà Nẵng với sức chứa 3.000 người. Tháng 12/2014, tòa nhà FPT Complex Đà Nẵng cũng đã được EDGE (Excellence in Design for Greater Efficiencies) của Nhóm Ngân hàng Thế giới (IFC) cấp chứng chỉ Toà nhà tiết kiệm năng lượng đầu tiên tại Việt Nam.

Dự án FPT City Đà Nẵng nằm ở quận Ngũ Hành Sơn, có vị trí thuận lợi, cách sân bay khoảng 10 phút ô tô, nằm kề dòng sông Cổ Cò và bên cạnh là các khu nghỉ mát sang trọng trên các bãi biển đẹp. Dự án tiếp giáp với trường quốc tế Singapore, trường Quốc tế Mỹ Thái Bình Dương (APU International School), cách bệnh viện đa khoa hiện đại mới xây của thành phố và công viên văn hóa Ngũ Hành Sơn vài phút chạy xe.

FPT City có tổng vốn đầu tư 1 tỷ USD, quy mô diện tích hơn 181 ha, được kết nối với các trục đường chính quan trọng của thành phố. Ngoài việc dành hơn 100 ha cho không gian xanh và các tiện ích công cộng bên cạnh hệ thống sông, hồ tự nhiên và kênh đào nhân tạo, FPT City Đà Nẵng được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế thân thiện môi trường. Tháng 4/2016, dự án được trao Giải thưởng Hội đồng với tên tác phẩm “Thiết kế cảnh quan đô thị FPT Đà Nẵng”. Điểm nhấn thiết kế cảnh quan của FPT City được đánh giá cao ở 3 tiêu chí chính: Đặc điểm nhận dạng, tính kết nối và tính bền vững.

Bên cạnh đó, dự án được quy hoạch với kiến trúc hiện đại, đồng bộ, nhấn mạnh vào "hạ tầng xã hội" để tạo sự tiện lợi và "tính cộng đồng" rất cao. Đây là điều mà ngay cả những dự án bất động sản du lịch có giá cao, hạ tầng tốt trong khu vực cũng chưa làm được. Không chỉ là nơi để người FPT có thể an cư, dự án FPT City Đà Nẵng còn "mở ra nhiều cơ hội việc làm, kinh doanh" với mô hình hạ tầng xã hội bao gồm các tiện ích về trường học, bệnh viện, khu văn phòng, bãi đỗ xe ngầm... và những cơ hội đầu tư lớn.

CBNV quan tâm có thể đăng ký mua về địa chỉ fptcity.sale@fpt.com.vn đến hết ngày 20/5. Mọi thắc mắc liên hệ: Ms Kiều (0916 886 023) /Ms Thúy (0916 886 335) để được tư vấn và giải đáp. 

Thông tin chuyển khoản bằng hai hình thức: 

- Nộp tiền mặt tại Phòng kế toán Công ty Cổ phần Đô thị FPT Đà Nẵng. Văn phòng Club house, đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn.

- Đơn vị thụ hưởng: Công ty Cổ phần Đô thị FPT Đà Nẵng; số tài khoản: 79798686001; ngân hàng TMCP Tiên Phong Chi nhánh Đà Nẵng (TPB). Hoặc thông qua số tài khoản: 0041001016399; ngân hàng TMCP Ngoại thương Chi nhánh Đà Nẵng (VCB). Nội dung chuyển khoản: {Tên KH} đặt cọc {.....} cho ID lô đất: {.....}.

>> Ưu đãi 8% khi mua nhà ở FPT City

Việt Nguyễn

Ý kiến

()