Chúng ta

Hơn 5.500 đơn hàng đặt mua trước Galaxy J7 Pro

Thứ sáu, 7/7/2017 | 14:47 GMT+7

Ngay từ hôm nay (7/7), người dùng trong nước đã có thể sở hữu Samsung Galaxy J7 Pro tại tất cả cửa hàng FPT Shop trên toàn quốc, với giá bán 6.990.000 đồng cho 3 màu Blue Silver, Black và Gold.

Theo thống kê, từ ngày 1/7 đến 12h ngày 6/7, FPT Shop đã nhận được 5.522 đơn hàng đặt mua trước Galaxy J7 Pro, trong đó có 4.923 khách hàng đã đặt cọc. Hai màu Blue Silver và Black được khách hàng yêu thích hơn cả và có tỷ lệ đặt mua ngang nhau là 40%. 20% khách hàng còn lại chọn màu Gold.

Từ hôm nay (7/7), khách đặt mua trước Galaxy J7 Pro thể đến nhận sản phẩm cùng quà tặng là máy in màu HP tại các cửa hàng FPT Shop trên toàn quốc. Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thể chọn sở hữu sản phẩm bằng hình thức trả góp 0% lãi suất.

Các khách hàng đã đặt mua trước và đến nhận sản phẩm trong ngày mở bán còn được tặng thêm phiếu mua hàng phụ kiện trị giá 300.000 đồng. Ngoài ra, FPT Shop còn tặng thêm 15 Samsung Galaxy Book trị giá 19,99 triệu đồng/máy cho khách chọn mua Galaxy J7 Pro thông qua hình thức quay số trên hệ thống.

Từ hôm nay (7/7), khách đặt mua trước Galaxy J7 Pro đã có thể đến nhận sản phẩm cùng quà tặng là máy in màu HP tại các cửa hàng FPT Shop trên toàn quốc.

Từ hôm nay (7/7), khách đặt mua trước Galaxy J7 Pro đã có thể đến nhận sản phẩm cùng quà tặng là máy in màu HP tại các cửa hàng FPT Shop trên toàn quốc.

Kế thừa những tinh hoa thiết kế từ dòng Galaxy S cao cấp, Galaxy J7 Pro sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối với mặt trước là kính 2,5D bắt kịp xu hướng hiện đại, mặt lưng khá lạ và trẻ trung, độ mỏng chỉ 7,7 mm mang đến cảm giác cầm tay nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Samsung còn bổ sung thêm màu Blue Silver đẹp và lạ, mang đến làn gió mới cho sản phẩm phân khúc tầm trung. Màn hình Full HD 5,5 inch nhưng được nâng cấp lên công nghệ SuperAMOLED, cảm biến vân tay một chạm được tích vào phím Home.

Khả năng chụp ảnh thiếu sáng tốt là điểm bạn không thể bỏ qua khi nói đến J7 Pro. Samsung đã mạnh dạn đem khẩu độ f/1.7 chỉ có trên Galaxy S8 lên tân binh này nên Galaxy J7 Pro sẽ có khả năng thu sáng tuyệt vời, những bức ảnh chụp đêm lung linh. Camera trước của máy có cùng độ phân giải 13MP với camera sau, khẩu độ f/1.9 cùng đèn flash LED trợ sáng hứa hẹn mang đến những bức ảnh selfie tuyệt đẹp ngay cả trong điều kiện thiếu sáng. 

Galaxy J7 Pro được kế thừa những tinh hoa thiết kế từ dòng Galaxy S cao cấp của Samsung.

Galaxy J7 Pro được kế thừa những tinh hoa thiết kế từ dòng Galaxy S cao cấp của Samsung.

Về cấu hình, Galaxy J7 Pro được trang bị con chip Exynos 7870 với 8 nhân xung nhịp 1,9 GHz, RAM 3 GB, ROM 32 GB giúp máy hoạt động mượt mà trên hệ điều hành Android 7.0. Viên pin dung lượng lớn 3.600 mAh sẽ giúp bạn thoải mái sử dụng liên tục suốt ngày dài.

Bên cạnh đó, model tầm trung cũng lần đầu được Samsung trang bị tính năng màn hình luôn hiển thị Always On Display như nhiều mẫu Galaxy cao cấp.

>> Vẻ đẹp 'có một không hai' của Galaxy S8 Plus Orchid Gray

Thiên Bình

Ý kiến

()