Chúng ta

Hơn 40 doanh nghiệp dự Hội thảo ERP SAP a1 của FPT tại Myanmar

Thứ bảy, 29/8/2015 | 17:33 GMT+7

Ngày 26/8 vừa qua, FPT đã tổ chức Hội thảo ERP SAP all in one cho các công ty sản xuất ở xứ sở chùa Vàng.

Nội dung hội thảo tập trung vào việc giới thiệu giải pháp ERP SAP a1 cho các khách hàng,  chia sẻ kinh nghiệm và cách thức triển khai ERP.

Untitled_1440670572.png

ERP được đánh giá là một hệ thống ứng dụng đa phân hệ (Multi Module Software Application) giúp tổ chức, doanh nghiệp quản lý hiệu quả các nguồn lực và điều hành tác nghiệp hàng đầu trên thế giới hiện nay.

Phó TGĐ FPT Dương Dũng Triều phát biểu: "Với kinh nghiệm phát triển phần mềm quản lý cho nhiều doanh nghiệp tại Việt Nam và trong khu vực ở các lĩnh vực như kế toàn, tài chính, nhân lực, quản trị... FPT tin rằng giải pháp SAP ERP all-in-one solution có thể áp dụng thành công tại Myanmar, một quốc gia có rất nhiều điểm tương đồng về kinh tế, xã hội, để giúp các doanh nghiệp tại đây tăng khả năng cạnh tranh và hiệu quả quản lý".

Trong chương trình, TGĐ tập đoàn UPG (United Paint Group) Y Aye Han, khách hàng ERP a1 đầu tiên của FPT tại Myanmar đã dành thời gian chia sẻ về việc triển khai giải pháp này tại công ty ông. Đại diện đối tác ACE Data System cũng lên chia sẻ về lý do tại sao bây giờ là thời điểm lý tưởng nhất để triển khai ERP.

Ở phần hỏi đáp cuối chương trình, nhiều khách hàng đã đưa ra nhiều câu hỏi, thể hiện sự quan tâm của họ đến giải pháp... Các câu hỏi về hệ thống báo cáo tài chính trong ERP, quản lý nhân sự trong ERP, bảo mật và lưu trữ thông tin,... trong đó có đề cập đến tính cần thiết, mức độ sẵn sàng của các tổ chức, tập đoàn, cơ sở hạ tầng công nghệ thông tin và mục tiêu phát triển bền vững. 

ERP được đánh giá là một hệ thống ứng dụng đa phân hệ (Multi Module Software Application) giúp tổ chức, doanh nghiệp quản lý hiệu quả các nguồn lực và điều hành tác nghiệp hàng đầu trên thế giới hiện nay. Triển khai ERP sẽ đem lại thông tin đầy đủ, minh bạch, nhanh chóng nhất cho chủ doanh nghiệp cũng như chủ đầu tư trong quá trình ra quyết định. 

Ngọc Nga

Ý kiến

()