Chúng ta

Hội thảo trực tuyến cho doanh nghiệp về miền Trung

Thứ tư, 7/12/2016 | 14:56 GMT+7

Viễn thông Quốc tế FPT (FTI) phối hợp cùng Logitech và Microsoft tổ chức sự kiện “Giới thiệu giải pháp tổng thể về hội thảo trực tuyến cho doanh nghiệp” vào ngày 8/12, tại khách sạn One Opera, TP Đà Nẵng.

Sau buổi công bố hợp tác giữa FTI và Logitech vào ngày 15/11 vừa qua tại TP HCM, ba đơn vị hàng đầu về công nghệ và viễn thông tại Việt Nam tiếp tục tổ chức sự kiện tương tự tại Đà Nẵng, nhằm mang đến cho doanh nghiệp địa phương những giải pháp tổng thể bao gồm: Các giải pháp phần mềm (Software), phần cứng (Hardware) và dịch vụ hỗ trợ triển khai, cho nhu cầu hội họp trực tuyến đang ngày một phát triển.

logitech-group-video-meeting-1-8920-1479

Ba đơn vị vừa tổ chức sự kiện nhằm thảo luận và mang đến cái nhìn toàn diện, thông minh hơn về công nghệ Video Conference thế hệ mới, phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng doanh nghiệp khác nhau.

Sự kiện là cơ hội để doanh nghiệp và nhà cung cấp tiếp cận, thảo luận, đồng thời có cái nhìn toàn diện hơn về công nghệ Hội họp trực tuyến - Video Conference thế hệ mới, phù hợp với công năng sử dụng cho từng mô hình khác nhau.

Chương trình sẽ bắt đầu vào lúc 8h30 và kết thúc 12h. Khách mời được lắng nghe những phần trình của ba đại FPT - Logitech - Microsoft, và tham gia trực tiếp thảo luận. Ba tổ chức còn tiến hành bốc thăm trúng thưởng với những phần quà có giá trị.

FTI vừa trở thành đối tác chiến lược cho dòng sản phẩm Logitech Video Conference tại Việt Nam, với bộ sản phẩm chủ chốt là Logitech Group; đồng thời cung ứng giải pháp và dịch vụ điện toán đám mây với Microsoft thông qua việc đạt chứng chỉ Đối tác Vàng của đơn vị này.

>> FTI cùng Microsoft và Logitech nâng tầm hội thảo trực tuyến

Việt Nguyễn

Ý kiến

()