Chúng ta

Hội thảo nghề nghiệp cho BrSE

Thứ bảy, 17/10/2015 | 11:40 GMT+7

Ngày 25/10 tới, FPT Japan sẽ tổ chức chương trình BrSE Job seminar nhằm chia sẻ kinh nghiệm học và làm việc cho các kỹ sư cầu nối tại Tokyo.

Mục đích của chương trình là giúp các BrSE có thêm thông tin về công việc cũng như xác định định hướng phát triển của bản thân. Đây là hoạt động tiếp theo sự kiện Sales Job fair được tổ chức trước đó một ngày (24/10). 

tham gia chương trình sẽ được hỗ trợ 1000 yên chi phí đi lại bằng hình thức phiếu coupon

Ứng viên tham gia chương trình sẽ được hỗ trợ 1.000 Yen chi phí đi lại bằng hình thức phiếu coupon. Ảnh: FJP.

Sales Job fair dành cho ứng viên có kỹ năng giao tiếp tiếng Nhật trôi chảy và yêu thích công việc sales. Tại đây, ứng viên sẽ được giới thiệu về công ty, những cơ hội và thử thách của nhân viên kinh doanh, kèm theo phần giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm với nhân viên tiêu biểu của FPT Japan.

Như các buổi Job fair khác, mục tiêu của chương trình nhằm bổ sung lực lượng nhân sự trẻ, tài năng cho đơn vị, đặc biệt là đội ngũ BrSE (Kỹ sư cầu nối). Tại đây, ngoài việc giới thiệu về Tập đoàn FPT, FPT Software, các ứng viên cũng được hiểu hơn về quy mô và định hướng phát triển FPT Japan.

FPT Japan thành lập vào ngày 13/11/2005. Tính đến hết tháng 9, đơn vị có 507 CBNV đang làm việc. Với hơn 200 khách hàng lớn, FPT Japan dự kiến đóng góp ít nhất 50% cho mục tiêu 1 tỷ USD của FPT Software vào năm 2020.

Tiểu Thanh

Ý kiến

()