Chúng ta

Hội nghị chiến lược FPT mở rộng đối tượng tham dự

Thứ sáu, 30/9/2016 | 13:51 GMT+7

Ngoài các lãnh đạo của đơn vị, sự kiện lớn và quan trọng của FPT năm nay sẽ có thêm 13 FPT Under 35, Hoa hậu, Tam khôi đóng góp ý kiến.

Hội nghị chiến lược FPT dự kiến diễn ra vào hai ngày 13, 14/10 tới tại Hòa Lạc. Ngoài Chủ tịch, Ban TGĐ, các cán bộ quản lý, lãnh đạo của công ty thành viên, cơ cấu thành phần năm nay bổ sung nhiều gương mặt trẻ.

Giám đốc điều hành FPT Hoàng Việt Hà cho biết, đây được xem là đại diện gương mặt của công ty, không chỉ đóng góp ý kiến, họ cũng sẽ có tiếng nói riêng trong việc giúp tập đoàn phát triển.

Thành phần tham gia HNCL mọi năm là Chủ tịch, Ban TGĐ, lãnh đạo, các cán bộ quản lý của công ty thành viên. Ảnh: Lâm Thao.

Thành phần tham gia HNCL mọi năm là Chủ tịch, Ban TGĐ, lãnh đạo, các cán bộ quản lý của công ty thành viên. Ảnh: Lâm Thao.

Hiện tại, các công tác chuẩn bị cho chương trình đang được tiến hành. Chủ đề và thông điệp của chương trình vẫn chưa được công bố chính thức. Tuy nhiên, nội dung chính vẫn là các công ty thành viên đưa ra hướng chiến lược, tạo bước đà để tập đoàn trở thành doanh nghiệp tiên phong trong cuộc cách mạng số.

Trước khi tổ chức HNCL, FPT đã thực hiện hai Hội thảo lớn là Digital Transformation và IoT go to market. Chủ tịch FPT Trương Gia Bình khẳng định, với ước mơ lớn là trở thành người dẫn dắt cuộc cách mạng thứ 4, FPT sẽ không làm những hành động vĩ đại mà sẽ thử "bắn đạn nhỏ", mỗi người một cách.

HNCL FPT 2016 có thông điệp "Đổi mới để tăng trưởng". Đặt mục tiêu vượt mốc 2 tỷ USD, FPT đề ra 3 mục tiêu lớn, gồm: Vươn tới tập đoàn toàn cầu; Tiên phong trong thế giới số; và Nâng cao đẳng cấp. Tương ứng với các mục tiêu này, vào năm 2020, tập đoàn kỳ vọng doanh thu từ thị trường nước ngoài chiếm 30%; Mức tăng trưởng doanh thu từ các dịch vụ số hóa cho khách hàng bình quân trên 70% mỗi năm và FPT sẽ nằm trong danh sách Forbes Global 2000.

Thanh Nga

Ý kiến

()